Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu 2021

471

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021 đơn giản theo đúng quy định của Bộ LĐTB&XH.

Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu 2021 Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu 2021

Hệ đào tạo Văn bằng 2 mang đến nhiều ưu điểm vượt trội khi giúp mỗi người có thêm cho mình cơ hội học tập ngành học mới mà không tốn quá nhiều thời gian. Khi có được cho mình tấm bằng thứ 2 này, bạn sẽ nâng cao nhiều cơ hội trong việc tìm kiểm việc làm cũng như tăng cơ hội lựa chọn nghề nghiệp, hay đơn giản là thỏa mãn đam mê.

Đặc biệt với những bạn yêu thích ngành Vật lý trị liệu, bạn không chỉ sở hữu tấm bằng giá trị sau khi kết thúc chương trình học, được làm việc trong môi trường hiện đại,… mà còn có thể tự chăm sóc sức khỏe bản thân bằng chính kiến thức mình học được cũng như giúp đỡ cộng đồng. Vậy còn chần chừ gì mà không đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu 2021?

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu 2021 là gì?

Theo quy chế tuyển sinh mới nhất của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu 2021 sẽ được tạo rất nhiều thuận lợi trong suốt quá trình làm thủ tục tuyển sinh, nhập học và học tập tại trường.

Cụ thể, thí sinh chỉ cần đáp ứng các điều kiện xét tuyển như sau:

  • Thí sinh đã có cho mình ít nhất một tấm bằng ở trình độ Cao đẳng hoặc Đại học với bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào trong hệ thống giáo dục quốc dân. Chẳng hạn như: Cao đẳng Dược, Đại học Dược, Cao đẳng Sư phạm, Đại học Sư phạm, Cao đẳng Xét nghiệm, Đại học Bách khoa,…
  • Lý lịch rõ ràng, giấy tờ chứng minh đầy đủ. Không đang trong thời điểm thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Sức khỏe của thí sinh cần tốt để tránh tình trạng gián đoạn trong thời gian học tập.

Nhìn những tiêu chí trên có thể thấy, điều kiện tuyển sinh năm nay khá đơn giản và thí sinh sẽ có nhiều cơ hội học tập khi áp dụng các tiêu chí này. Mặt khác, đây cũng là các tiêu chí được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội quy định nhằm đáp ứng chất lượng đầu vào.

Như vậy, thí sinh hoàn toàn có thể tự tin đăng ký tuyển sinh nếu bạn đã đáp ứng được các điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu trên tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại địa chỉ uy tín

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại địa chỉ uy tín

Phương thức áp dụng tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Cũng giống như các ngành học khác đang diễn ra tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Dược, thí sinh sẽ có 3 hình thức đăng ký tuyển sinh gồm: Đăng ký trực tuyến, Đăng ký trực tiếp và Gửi hồ sơ qua đường bưu điện.

Đối với ngành Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu cụ thể như sau:

  • Cách 1: Truy cập link https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen-truc-tuyen. Sau đó, thí sinh điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và ấn nút GỬI để hoàn thiện yêu cầu sau khi khai báo.
  • Cách 2: Thí sinh có thể đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để tiến hành tuyển sinh cũng như hoàn thiện thủ tục nhập học nếu đáp ứng điều kiện đầu vào.
  • Cách 3: Thí sinh cần nhanh chóng chuẩn bị bộ hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu đúng mẫu năm 2021 và gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo đường bưu điện.

Mọi thắc mắc, thí sinh liên hệ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo một trong những địa chỉ sau để được giải đáp:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296