Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tuyển sinh 2017

3815

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao đang khiến cho Ngành Điều dưỡng thiếu hụt nguồn nhân lực một cách trầm trọng và chưa thể đáp ứng được. Nhằm bổ sung nhân lực bù đắp sự thiếu hụt này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 !

Nhằm ổn định nguồn nhân lực trong Ngành Điều dưỡng cũng như đem tới cơ hội cho những thí sinh có đam mê với nghề Điều dưỡng. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện xét tuyển dễ dàng, nhanh gọn.

Cao đẳng điều dưỡng - cái nôi đào tạo Điều dưỡng viên có trình độ chuyên môn cao

Cao đẳng điều dưỡng – cái nôi đào tạo Điều dưỡng viên có trình độ chuyên môn cao

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng năm 2017

Với phương châm nhanh chóng tăng cường và bổ sung số lượng Điều dưỡng viên còn thiếu phục vụ tại các Bệnh viện, phòng khám và các cơ sở Y tế, Bộ GD&ĐT đã đưa ra quyết định cho phép Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển học bạ và bằng THPT. Đồng nghĩa với việc thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần đỗ tốt nghiệp cấp 3 là đã gần như chắc chắn trở thành sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng.

Thời gian đào tạo Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng gói gọn trong 3 năm học, đây là thời gian do Bộ GD&ĐT quy định nhằm đảm bảo chất lượng về đầu ra Ngành Điều dưỡng. Trong quá trình học tập, sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng sẽ được truyền đạt mọi kiến thức, kỹ năng một cách chuyên sâu, bài bản. Ngoài thời gian học lý thuyết, sinh viên sẽ được tham gia các buổi thực hành do Nhà trường tổ chức để có cơ hội áp dụng những gì học được vào thực tiễn, nhanh chóng làm quen với môi trường công việc.

Tốt nghiệp Cao đẳng điều dưỡng có thể liên thông Đại học

Sau khi kết thúc chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy với chức danh : Điều dưỡng viên. Các em có thể lựa chọn ra ngoài xin việc ngay hoặc học lên trình độ cao hơn nếu có nhu cầu bằng cách đăng ký học liên thông lên Đại học Điều dưỡng khi bản thân đảm bảo đủ những yêu cầu mà Bộ GD&ĐT đề ra.

Địa chỉ đăng ký học Cao đẳng điều dưỡng năm 2017

Địa chỉ đào tạo Điều dưỡng viên được xem là đáng tin cậy để các bạn trẻ gửi gắm tương lai ở thời điểm hiện tại có thể kể đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội. Nơi đây luôn đảm bảo về chất lượng đào tạo ở mức tốt nhất, sinh viên theo học tại Nhà trường sẽ được đào tạo trở thành những Điều dưỡng viên chuyên nghiệp, có đủ năng lực đảm nhiệm những công việc quan trọng trong Ngành Điều dưỡng.

Địa chỉ đăng ký học Cao đẳng điều dưỡng năm 2017

Địa chỉ đăng ký học Cao đẳng điều dưỡng năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội
Địa chỉ : số 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội
Website chính thức : https://truongcaodangyduochanoi.edu.vn/
HOTLINE tư vấn tuyển sinh : 0439.131.131