Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022

446

Theo thông báo mới nhất từ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 có thể đăng ký tuyển sinh từ bây giờ.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022

Xét nghiệm Y học là ngành quan trọng trong hệ thống ngành Y tế cũng như các lĩnh vực liên quan đến sức khỏe, đời sống, dinh dưỡng,… Với xu hướng phát triển như hiện nay, con người không đơn giản là điều trị bệnh mà còn là dự đoán, phòng ngừa.

Đặc biệt trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, vai trò của ngành Xét nghiệm càng rõ ràng hơn bao giờ hết. Theo đó, nếu bạn đang mong muốn học tập ngành này để phát triển tương lai thì đây chính là cơ hội mà bạn không nên bỏ qua.

Mong muốn giúp thí sinh học tập, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 cụ thể như sau:

Quy định tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vẫn tiếp tục hành trình tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm trên toàn quốc, không phân biệt vùng miền, tôn giáo, giới tính, tuổi tác,… Tất cả thí sinh đáp ứng được các quy định về tuyển sinh đều có cơ hội trở thành sinh viên của Trường cũng như học tập được ngành học bản thân yêu thích.

Thông tin ngành Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 cụ thể như sau:

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm: 20 tháng. Khung thời gian học này được chia làm 4 kỳ, mỗi kỳ gồm 5 tháng và 1 năm sẽ có 2 kỳ học.

Tương tự như Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, khung thời gian học được bố trí vào các ngày thứ 7 và chủ nhật, đáp ứng nhu cầu vừa học vừa làm đối với thí sinh.

Về điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau:

Đối với hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022, thí sinh không cần quá lo lắng khi các giấy tờ chuẩn bị khá đơn giản. Lúc này, thí sinh chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ các giấy tờ sau:

Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tuyển sinh trên toàn quốc

Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tuyển sinh trên toàn quốc

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm theo phương thức nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là cơ sở đào tạo uy tín trong lĩnh vực Y Dược và là địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm được rất nhiều thí sinh lựa chọn. Với kinh nghiệm dày dặn, Nhà trường luôn mang đến những tiết học chất lượng khi áp dụng chương trình học bám sát thực tế với 70% thời gian dành cho thực hành và 30% thời gian dành cho lý thuyết.

Đáng chú ý, năm 2022, Nhà trường tiếp tục triển khai 3 phương án tuyển sinh sau:

Phương thức 1: Đăng nhập vào hệ thống website của Nhà trường theo đường link ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN. Sau đó, thí sinh điền đầy đủ thông tin và gửi theo quy định.

Phương thức 2: Trực tiếp đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để tiến hành đăng ký và hoàn tất thủ tục nhập học nếu thí sinh đáp ứng được quy định về tuyển sinh đã được đưa ra.

Phương thức 3: Chuẩn bị bộ hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm theo quy định của Nhà trường để gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo một trong những địa chỉ sau:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296