Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2021

502

Tiếp tục nhiêm vụ đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật viên xét nghiệm cho ngành Y tế, Nhà trường Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2021

Tuyển sinh cao đẳng xét nghiệm năm 2021

Cơ hội việc làm lớn khi theo học Cao đẳng Xét nghiệm

Xét nghiệm Y học là ngành học có tính ứng dụng cao trong nền y học hiện đại. Nhất là trong thời điểm khoa học công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe không chỉ đơn thuần là khám chữa bệnh mà tập trung nhiều vào vấn đề phòng bệnh thì ngành Xét nghiệm có vai trò ngày càng quan trọng hơn nữa.

Kỹ thuật Xét nghiệm Y học là việc dùng những kiến thức y học và các máy móc y tế thực hiện việc kiểm tra, theo dõi các cơ chế hoạt động của vi khuẩn, để đề ra quy chế vô khuẩn và sử dụng hóa chất, sinh phẩm chuyên dụng phù hợp, đảm bảo và an toàn trong phòng thí nghiệm và cho bệnh nhân. Xét nghiệm Y học cũng là việc phân tích các mẫu bệnh phẩm để tìm ra những bằng chứng khoa học phản ánh tình trạng bệnh, từ đó bác sĩ đưa ra kết luận và lên phương án điều trị phù hợp.

Với việc nhiều bệnh viện mới được xây dựng cũng như các bệnh viện cũ được nâng cấp, mở rộng quy mô đã mở ra nhiều cơ hội cho những người theo học ngành Xét nghiệm Y học. Tuy nhiên các nhà tuyển dụng cũng có yêu cầu lớn về chất lượng đội ngũ kỹ thuật viên xét nghiệm y học, chính vì vậy so với lựa chọn hệ trung cấp thì Cao đẳng Xét nghiệm là hướng đi đúng đắn cho tương lai.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021

Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học nhằm đào tạo ra những thế hệ nhân lực chất lượng cho ngành Y tế. Sinh viên khi theo học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được trang bị đầy đủ những kiến thức từ kiến thức đại cương, kiến thức cơ sở ngành, kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hiện các kỹ thuật chuyên sâu chuyên ngành.

Ngoài những giờ học lý thuyết, sinh viên còn được thực hành, thực tập với thời lượng phù hợp trên thiết bị công nghệ hiện đại, tân tiến. Chính vì vậy, sinh viên ra trường đảm bảo được chất lượng đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của thị trường, có nhiều thuận lợi trong việc tìm kiếm việc làm ở những vị trí thu nhập cao.

Kế thừa những thành tựu đã đạt được, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2021 hệ chính quy. Điều kiện đăng ký xét tuyển là thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT. Đây là ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy chế tuyển sinh cao đẳng hiện hành.

Đào tạo kỹ thuật viên xét nghiệm chất lượng tại Hà Nội

Sinh viên Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm Y học sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm. Sinh viên sau khi tốt nghiệp đảm bảo kiến thức và kỹ năng để ra trường tự tin có thể làm được việc ngay và có việc làm. Sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm cũng có thể học lên chương trình đại học đối với những người có nguyện vọng hoặc thi tuyển viên chức công chức ngành Y tế.

Thí sinh có nguyện vọng theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên hệ địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212