Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Hà Nội năm 2021

490

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu đào tạo tại Hà Nội năm 2021 với hình thức tuyển sinh là xét tuyển.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu học cuối tuần

Ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng tuy rằng là ngành ra đời muộn nhưng tầm quan trong của ngành nghề này là rất lớn. Thời gian qua công tác chăm sóc phục hồi chức năng tại Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, góp phần quan trọng vào việc giảm số lượng người khuyết tật, giúp họ tái hòa nhập cộng đồng.

Với mục tiêu đào tạo nhan lực kỹ thuật viên Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng chất lượng bổ sung nhân lực cho ngành Y tế , Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu đào tạo tại Hà Nội.

Quy định đầu vào Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur những năm qua là địa chỉ tin cậy của nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn để theo học khối ngành sức khỏe. Để thực hiện được điều này, Nhà trường không ngừng đầu tư, nâng cao cơ sở vật chất như phòng học, phòng thí nghiệm, phòng thực hành nhằm mang đến môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên. Đặc biệt với mô hình đào tạo Viện – Trường, chuyên sâu thực hành, giảm tải những môn học lý thuyết đã giúp không ít sinh viên hiểu rõ bản chất bài học, tự đúc rút cho mình kinh nghiệm quý giá và có thể bắt nhịp nhanh với công việc ngay sau khi tốt nghiệp..

Trước nhu cầu chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu là rất lớn , Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng học tại Hà Nội. Lịch học được bố trí linh động phù hợp với cả những người đã đi làm, cụ thể thời gian học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Đối tượng thí sinh khi đăng ký theo học hệ chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phải đáp ứng được điều kiện là đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Sư phạm, công nghệ sinh học,…..

Chương trình đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ VB2 là theo phương hướng chú trọng đào tạo lý thuyết gắn liền với thực hành, thời gian học trong vòng 20 tháng. Sinh viên sau khi tốt nghiệp có kiến thức chuyên môn vững vàng, tay nghề thành thạo để có thể làm được việc. Bằng cấp sau khi tốt nghiệp là bằng Cao đẳng chuyên ngành KT Vật lý trị liệu và PHCN có giá trị trên toàn quốc, tương đương bằng chính quy, có thể làm việc tại các cơ sở y tế, các đơn vị công lập hoặc tư nhân.

Đào tạo kỹ thuật viên Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng uy tín chất lượng

Cách đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội

Thí sinh khi đã đáp ứng được tất cả các điều kiện được đề cập ở phần trên, có thể đăng ký hcọ  Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội bằng cách:

Cách 1: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ thông qua đường bưu điện

Cách 3: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến

Đối với cách đăng ký bằng hồ sơ thí sinh chuẩn bị các giấy tờ như sau:

⦁ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng, đại học,…
⦁ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương
⦁ 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh
⦁ 02 Bản sao công chứng CMND
⦁ 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu
⦁ Giấy khám sức khỏe
⦁ 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính từ thứ hai đến chủ nhật