Thông tin tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm 2020

724

Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm hiện nay đang là hình thức đào tạo nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn học viên. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh nguy hiểm ngày nay đây là cơ hội để các bạn có một công việc tốt tại các cơ sở y tế.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Pasteur năm 2020

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Pasteur năm 2020

Hiện nay nhu cầu khám chữ bệnh và xét nghiệm của người dân tăng nhanh do những diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Hầu hết các cơ sở Y tế điều đang thiếu nhân lực trầm trọng. Dẫn đến nhu cầu tạo việc làm trong ngành thiếu hụt trầm trọng. Đây chính là cơ hội cho các bạn trẻ theo học ngay bây giờ để có công việc có thu nhập ổn định, hấp dẫn. Lựa chọn theo học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm là ưu tiên hàng đầu. Vì mặc dù cùng khối lượng kiến thức và chương trình thực hành nhưng các bạn sẽ được đào tạo trong khoảng thời gian ngắn hơn.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Nhằm đáp ứng nhu cầu theo học tăng nhanh trong thời gian gần đây, Trường cao đẳng Y dược Pasteur thông báo đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét Nghiệm với thời gian phù hợp cho nhiều đối tượng.

Để đăng ký theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, các bạn chỉ cần đáp ứng điều kiện tốt nghiệp Cao đẳng trở lên với một ngành bất kỳ. Cùng với sức khỏe tốt, không bị truy tố hình sự là các bạn có thể theo học ngay trong năm 2020. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp bằng chính quy theo chương trình đào tạo chuẩn của bộ LĐTB-XH. Sinh viên hoàn toàn tự tin vào kiến thức và tay nghề đáp ứng mọi nơi làm việc tại cơ y tế trong và ngoài nước.

Với thời gian đào tạo 20 tháng cùng lịch đào tạo linh hoạt. Các bạn sẽ học ngoài giờ hành chính vào tối thứ 7 và chủ nhật. Đây là cơ hội cho người đang làm việc ngành nghề khác mà vẫn muốn có tấm bằng chuẩn. Tạo bước đệm cho các bạn với công việc sau này.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm 2020

Thí sinh có nhu cầu đăng ký học cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Cao đẳng/Đại học tương ứng.
  • 01 bản sao Giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 04 hình 3×4 và 02 ảnh 4×6 (có ghi họ tên quê quán phía sau ảnh).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem thư, ghi rõ thông tin gồm họ tên, địa chỉ trên phong bì và số điện thoại thí sinh để trường liên hệ khi cần.

Ngoài chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, các bạn có thể tham khảo thêm chương trình đào tạo của nhà trường với các ngành như: Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Hộ sinh và Vật lý trị liệu-Phục hồi chức năng.Nhà trường liên tục mở lớp đào tạo trong năm 2020

Mọi thắc mắc và hồ sơ thí sinh nộp trực tiếp tại phòng đào tạo hoặc chuyển phát nhanh về địa chỉ:

Trường cao đẳng Y dược Pasteur: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 099 621 22 12 – 088 621 22 12

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn