Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tốt nhất năm 2020

559

Nữ hộ sinh là nhân viên làm việc ở lĩnh vực y tế trong chăm sóc sức khoẻ thai phụ trước và sau sinh. Trước khi làm việc, họ phải được đào tạo, huấn luyện đầy đủ các kiến thức, kỹ năng cũng như am hiểu về chức năng bộ phận cơ thể người, từng giai đoạn sinh sản và đặc biệt là tâm sinh lý của sản phụ và tình trạng sức khỏe của bé khi được sinh ra.

Xét tuyển Cao đẳng hộ sinh năm 2020

Hình thức xét tuyển Cao đẳng hộ sinh năm 2020 có gì mới?

Ngành hộ sinh ra trường làm việc ở đâu?

Sinh viên ngành hộ sinh ra trường thường làm những công việc sau: họ có thể làm việc ở bệnh viện tuyến tỉnh và tuyến trung ương, tại các cơ sở y tế hoặc các bệnh viện tư. Công việc của họ thường là chăm sóc sản phụ, tư vấn sức khỏe cho các bà mẹ trong quá trình mang thai. Đồng thời họ còn là người chuẩn bị dụng cụ phụ giúp bác sĩ trong những trường hợp đẻ khó, phục hồi và nâng cao sức khoẻ thai sản.  Phát hiện những biến cố và tư vấn kế hoạch hoá gia đình cho người phụ nữ sau sinh. Ngoài ra họ giúp sản phụ phát hiện những bất thường của trẻ nhỏ và hướng dẫn sản phụ cho con bú, nhân viên hộ sinh còn theo dõi và chăm sóc trẻ sơ sinh trong thời gian nằm viện.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng hộ sinh tốt nhất

Hiện tại, có rất ít trường Trường Y Dược đào tạo Cao đẳng Hộ sinh. Vì vậy tìm được một địa chỉ đào tạo chất lượng và uy tín là việc đáng quan tâm. Với kinh nghiệm nhiều năm giảm dạy và đào tạo nhiều nhân viên hộ sinh giỏi, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội đào tạo Cao đẳng Hộ sinh.  Học viên tốt nghiệp Cao đẳng Hộ Sinh sẽ được trang bị kiến thức chuẩn nhất về chất lượng điều trị, chăm sóc thai phụ và trẻ sơ sinh trong từng  giai đoạn trong thời kỳ mang thai. Sinh viên hoàn toàn có thể đi làm ngay tại các cơ sở y tế trong và ngoài nước.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ Sinh tại Cao đẳng Y Dược Hà NộiTrường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng tới chuyên sâu về thực hành. Cụ thể là sinh viên sẽ thường xuyên được đi thực tế, thực tập tại Bệnh viện Nhi tuyến Trung ương và các bệnh viện trên địa bàn thành phố để “giao tiếp” nhiều hơn với bệnh nhân, cũng như hiểu và nắm rõ hơn về quy trình chăm sóc thai phụ và trẻ sơ sinh. Việc giảng dạy của giảng viên theo hình thức mô phỏng kết hợp với hướng dẫn sinh viên tự kiểm tra, đánh giá khả năng của chính mình cũng được diễn ra ngay tại những Bệnh viện mà các em sẽ đi thực tập trước khi tốt nghiệp.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Pasteur năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Pasteur năm 2020

Hình thức tuyển sinh Cao đẳng hộ sinh năm 2020

Để có thể đăng ký xét tuyển vào trường thí sinh cần phải đáp ứng được điều kiện là đã tốt nghiệp THPT. Với hình thức tuyển sinh đơn giản này, đây là cơ hội tốt nhất để trở thành sinh viên Cao đẳng Hộ sinh– Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay trong năm 2020.

Bên cạnh đó, Nhà trường cũng tuyển sinh các chuyên ngành khác như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm, Kỹ thuật Vật lý trị liệu cho các thí sinh có nhu cầu theo học.

Các thí sinh có nguyện vọng đăng ký học, sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ và mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ tới ban tư vấn tuyển sinh của nhà trường để được giải đáp cụ thể.

Địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Hoặc VPTS: Số 49 Thái Thịnh – Thịnh Quang – Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại liên hệ: 02485 895 895 – 0948 895 895

Nguồn: Truongcaodangyduochanoi.edu.vn.