Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

578

Sinh viên khi tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh đang có cơ hội rất tốt trong quá trình tìm việc làm ổn định có thu nhập cao do tình trạng thiếu hụt nhân lực ngành Hộ sinh những năm gần đây.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Thực trạng ngành Hộ sinh những năm gần đây

Theo trang tin tức Y dược, Việt Nam là một nước có dân số trẻ hóa. Do đó nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho thế hệ tương lai và các bà mẹ ngày càng được coi trọng. Nhiều chính sách dân số, kế hoạch hóa gia đình đang được chính phủ quan tâm.

Nền kinh tế phát triển thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người được nâng cao. Do đó, thai phụ nào cũng muốn đến nơi có đủ điều kiện để được chăm sóc chu đáo cho cả mẹ và bé. Vì vậy, Hộ sinh là ngành không thể thiếu trong lĩnh vực Y tế và giáo dục. Đào tạo những nữ Hộ sinh tương lai là nhiệm vụ của Bộ Y tế và các bộ ngành liên quan. Đây chính là cơ hội việc làm cho những bạn trẻ muốn có công việc ổn định và thu nhập cao tại các bệnh viện, cơ sở Y tế hay các trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. .

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là đơn vị đào tạo khối ngành Y Dược chất lượng tại các khu vực TP.HCM, Hà Nội, Yên Bái… Vì thế thí sinh có thể đăng ký theo học Cao đẳng Hộ sinh tại bất kỳ cơ sở nào của Nhà trường theo điều kiện sau:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT/BTVH hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với các năm thi năm 2020.
  • Có sức khỏe tốt
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Với bề dày thành tích, có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ra trường tìm kiếm được việc làm ngay với mức lương cao. Nhà trường có chương trình đào tạo chuyên nghiệp, bài bản với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn kiến thức cao. Sinh viên còn được thực hành tay nghề ngay trên lớp với mô hình mới nhất, đảm bảo có đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề sau khi tốt nghiệp.

Ngoài đào tạo Cao đẳng Hộ sinh, nhà trường cũng đang đào tạo Cao đẳng Dược, Xét nghiệm, Điều dưỡng và Vật lý trị liệu theo hình thức xét tuyển trực tuyến. Sinh viên ra trường sẽ được cấp đầy đủ chứng chỉ và bằng cấp chuẩn theo Bộ ban hành.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Pasteur năm 2020

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Pasteur năm 2020

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh gồm những gì?

Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur yêu cầu thí sinh khi tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh bắt buộc phải chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ theo mẫu sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển năm 2020
  • Bằng tốt nghiệp THPT bản photo công chứng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa cấp 3.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời nếu thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2020.
  • Học bạ THPT bản photo có công chứng.
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem và thông tin người nhận để Nhà trường gửi giấy báo trúng tuyển.

Ngay khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ các bạn có thể nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện tới phòng đào tạo của nhà trường theo địa chỉ:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR – 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn