Có nên đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020?

674

Có nên đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 trước những cơ hội việc làm mà ngành học này có thể mang lại trong tương lai cho người học hay không?

Có nên đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020?

Điều dưỡng là một trong những ngành nghề giữ vai trò nòng cốt trong hệ thống ngành Y tế. Người Điều dưỡng viên là một cánh tay phải đắc lực của các Bác sĩ mà không ai có thể thay thế được vị trí đó. Cùng với đó, hiện nay nhu cầu chăm sóc, khám sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao nhưng số lượng Điều dưỡng viên chăm sóc, tư vấn, theo dõi, hướng dẫn người bệnh…. lại vô cùng khan hiếm.

Vậy có nên đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trong năm 2020 hay không, hãy cùng Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tìm hiểu nhé!

Có nên đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020?

Ngành Điều dưỡng là một chuyên ngành đào tạo thuộc nhóm ngành sức khỏe, người học ngành này được gọi là Điều dưỡng viên và có nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe, dự phòng bệnh và chấn thương, kiểm tra tình trạng bệnh nhân, phục vụ cho quá trình chăm sóc điều trị sức khỏe cho người bệnh từ ban đầu cho đến khi phục hồi của người bệnh. Không những thế, Điều dưỡng viên còn là những người có vai trò thúc đẩy sự giao tiếp giữa người bệnh và Bác sĩ, hỗ trợ bệnh nhân bằng hành động chăm sóc và thái độ biểu thị sự quan tâm tới lợi ích sức khỏe của người bệnh.

Hiện nay, trước tình hình nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng được mọi người quan tâm và cơ hội việc làm mà ngành học này có thể mang đến cho người học trong tương lai thì việc lựa chọn học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trong năm 2020 để trở thành một Điều dưỡng viên có trình độ chuyên môn cao là một hướng đi đúng đắn và thông minh.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Vì sao nên chọn học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường Cao đẳng có hơn 10 năm kinh nghiệm, thương hiệu uy tín trong đào tạo lĩnh vực Y Dược trình độ Cao đẳng. Là một trong những ngôi trường đầu tiên áp dụng đưa mô hình Bệnh viện – Trường học vào trong đào tạo và có cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập hiện đại, đạt chuẩn hóa Điều dưỡng viên nên năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục được Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH giao nhiệm vụ đào tạo nhân lực Điều dưỡng viên trình độ Cao đẳng.

Hơn nữa, điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 của Nhà trường vô cùng đơn giản, đó là chỉ cần thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT từ năm 2019 trở về trước hoặc một số thí sinh tốt nghiệp kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, thí sinh cần có giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời năm 2020 là đủ điều kiện, cơ hội trở thành tân sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2020 tại Trường.

Bên cạnh đó, với mục tiêu giảng dạy của Nhà trường “Sâu y lý – Giỏi y thuật – Giàu y đức” khi học tập tại đây, sinh viên sẽ được đào tạo trong điều kiện tốt nhất cho tất cả các sinh viên học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Những lợi thế mà Nhà trường mang đến cho sinh viên có thể kể đến:

  • Sinh viên sẽ được đào tạo bài bản từ cơ bản đến chuyên sâu về chuyên ngành, được học tập dưới sự hướng dẫn của những giảng viên ưu tú.
  • Sinh viên được đào tạo kỹ năng mềm cần thiết đối với một Điều dưỡng viên cần có như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, tác phong làm việc chuyên nghiệp…
  • Sinh viên được học tập trong môi trường học tập chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phòng học và phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ dụng cụ giúp quá trình dạy – học diễn ra thuận lợi nhất.
  • Khung chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng đảm bảo theo quy định của Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH với thời gian đào tạo 3 năm.
  • Sinh viên được sẽ được đi thực tập tại các Bệnh viện, có cơ hội tìm việc làm dễ dàng với mức lương cao, phù hợp với năng lực của bản thân do Trung tâm Truyền thông và dịch vụ việc làm Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur giới thiệu nếu sinh viên có nhu cầu việc làm khi ra trường.

Ngoài ra, Nhà trường còn có một số chính sách hỗ trợ khác cho các sinh viên theo học tại trường như: miễn giảm 100% học phí, trao tặng học bổng, hỗ trợ chính sách vay vốn sinh viên với lãi suất thấp, kí túc xá cho những sinh viên ở xa…

Với những lợi thế nêu trên, thí sinh có thể yên tâm theo học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể đăng ký và chuẩn bị hồ sơ xét tuyển gửi qua đường bưu điện hoặc đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể, tận tình.

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn