Thông tin Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

673

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 trong phạm vi cả nước. Vậy bạn cần quan tâm những thông tin cơ bản nào?

Thông tin tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Thông tin tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Kỹ thuật viên Xét nghiệm đóng vai trò quan trọng trong hệ thống Y Học nước nhà

Trong cuộc sống ai cũng mong muốn có được một sức khỏe thật tốt, nhưng thật khó để có thể làm được điều này khi bệnh tật không ngừng xuất hiện và xâm lấn vào cơ thể nếu có cơ hội. Tuy nhiên bạn có thể phòng ngừa được chúng nếu được phát hiện sớm và để làm được điều này, Xét nghiệm là phương tiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Các Kỹ thuật viên Xét nghiệm sẽ tiến hành lấy các mẫu: máu, dịch, nước tiểu,…sau đó nhờ sự giúp đỡ của máy móc và các kiến thức khoa học hiện đại để có thể phân tích và đưa ra kết luận chính xác, góp phần quan trọng cho sự chẩn đoán của Bác sĩ.

Để có được những kỹ năng đó, mỗi Kỹ thuật viên phải được đào tạo qua trường lớp với các trình độ như Đại học hay Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học. Đặc biệt khi được học tập tại địa chỉ uy tín như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các Kỹ thuật viên sẽ có cơ hội tiếp cận với môi trường giáo dục hiện đại, giúp con đường về sau thuận lợi và có mức lương xứng đáng.

Vì sao nên học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm?

Ngành xét nghiệm cần có độ chính xác cao nên người làm nghề cần trang bị kiến thức nền tảng về khoa học tự nhiên, khoa học sức khỏe, kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực xét nghiệm y học. Có khả năng thực hiện thành tạo các kỹ năng các kỹ thuật xét nghiệm lâm sàng thông thường và ứng dụng những kỹ thuật mới trong hoạt động chuyên ngành. Ngoài ra họ cần kỹ năng thực hiện kiểm tra, giám sát các quy chế vô khuẩn, quy định về sử dụng hóa chất và sinh phẩm chuyên dụng, an toàn sinh học trong phòng thí nghiệm.

Sau khi tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm thí sinh nên liên thông Cao đẳng Xét nghiệm ngay để bổ sung chuyên môn cũng như tay nghề của mình. Sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm cơ hội việc làm của bạn sẽ cao hơn rất nhiều. Không chỉ mức lương hấp dẫn hơn mà bạn còn có thể thăng tiến tốt hơn trong công việc hàng ngày.

Điều kiện tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Trong năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít trường Y Dược được cấp chỉ tiêu liên thông Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm
  • Thí sinh không Vi phạm pháp luật, không nằm trong thời gian thi hành án.
  • Thí sinh đủ sức khỏe theo học đủ chương trình đào tạo

Thời gian đào tạo liên  thông Cao đẳng Xét nghiệm : 15 tháng học vào thứ 7 và chủ nhật. Đây là thời gian khá phù hợp với những thí sinh đang đi làm và mong muốn nâng cao bằng cấp của mình. Giá trị bằng cấp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đạt chuẩn theo quy định của luật giáo dục nghề nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc tại bất cứ cơ sở Y tế trong và ngoài nước nào.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm gồm những gì?

Sau khi đáp ứng điều kiện cơ bản trên thí sinh chỉ cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ sau là có thể theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm trong thời gian sớm nhất. Hồ sơ gồm:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Thí sinh có thể nộp hồ sơ theo hai cách thức như nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu điện về địa chỉ của nhà trường.

Bên cạnh đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm nhà trường còn liên tục tuyển sinh liên thông các ngành Y Dược khác như: Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Hộ sinh và Vật lý trị liệu. Các bạn nên tham khảo thêm để phù hợp bằng cấp và nhu cầu tìm việc làm sau này. Mọi thắc mắc và nộp hồ sơ các bạn vui lòng gửi về phòng đào tạo của nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn