Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

1011

Là một ngành học hot của Trường nên thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều thí sinh trên cả nước.

Nhiều cử nhân tốt nghiệp tấm bằng danh giá chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Nhiều cử nhân tốt nghiệp tấm bằng danh giá chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Nhiều cử nhân tốt nghiệp tấm bằng danh giá chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Nếu công việc hiện tại không mang một hệ số lương như bạn mong muốn thì việc chuyển đổi ngành nghề trong thời buổi kinh tế này là việc cần làm cấp thiết. Nhưng để lần quyết định này chỉ đem lại thành công không mang lại tình trạng thất nghiệp như lần định hướng trước thì các thí sinh cần biết rằng: Liệu công việc mình muốn chuyển đổi liệu có đem lại thành công và có đảm bảo rằng xã hội sẽ luôn luôn cần đến hay không? Cập nhật những nguồn thông tin từ ngành Y Dược trên các diễn đàn giáo dục, tuyển sinh cho hay: Hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ đang quan tâm đến những cơ hội việc làm từ ngành Điều dưỡng, bởi những cơ hội việc làm này không chỉ dừng lại ở trong nước mà còn phát triển mở rộng ra cả thị trường nước ngoài.

Thậm chí có nhiều cử nhân sau khi sở hữu tấm bằng danh giá như Kinh tế, Sư phạm, Ngoại ngữ cũng đang có nhu cầu rất lớn để chuyển đổi ngành Điều dưỡng, những thí sinh tốt nghiệp Kỳ thi THPT Quốc gia cũng đăng kí theo học ngành này để phát triển tương lai. Bàn luận về vấn đề này các chuyên gia đầu ngành Giáo dục cũng nhận định: ngành Điều dưỡng sẽ còn nhiều bước tiến vượt bậc hơn nữa, tạo ra những “cú hích” cho cả Y tế và Kinh tế của nước nhà phát triển vì nguồn nhân lực vẫn đang khan hiếm trầm trọng cùng những yêu cầu khám chữa bệnh có trình độ chuyên môn cao, khiến ngành Y tế nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng lâm vào “thảm cảnh” việc nhiều nhưng không có người để làm. Vì thế, có rất nhiều cử nhân lựa chọn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thay vì cách treo bằng tốt nghiệp hay cố vớt vát bằng những công việc chân tay, bán hàng, tiếp thị.

 Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

 Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Cập nhật được những mong muốn học tập của các thí sinh cùng sự cho phép của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 trên phạm vi cả nước với khung thời gian linh hoạt, điều kiện tuyển sinh là các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành trong hệ thống giáo dục quốc dân, có sức khỏe tốt và lí lịch trong sạch. Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phụ thuộc vào từng đối tượng theo học cụ thể:

  • Chương trình đào tạo trong thời gian 18 tháng: Dành cho những sinh viên đã tốt nghiệp và có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành đào tạo thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược, Hộ sinh,…
  • Chương trình đào tạo trong thời gian 20 tháng: Là mốc thời gian được áp dụng cho các đối tượng người học đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như Sư phạm, Ngoại ngữ,…(có chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề).

Ngoài ra, sinh viên được chủ động lựa chọn khung thời gian đào tạo cho mình khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường, đó là học thứ 7, chủ nhật hoặc các buổi tối ngoài khung giờ hành chính để thuận lợi cho các thí sinh vừa học, vừa làm. Sau khi hoàn thành xong chương trình học sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và nếu muốn thì vẫn có thể tiếp tục liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông đề ra hoặc có thể thi tuyển công chức, viên chức tại bệnh viện nơi công tác.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng bao gồm những giấy tờ gì?

Để không bị loại khỏi danh sách thí sinh trúng tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì các thí sinh phải chuẩn bị một bộ hồ sơ như sau:

  • 1 Phiếu đăng ký học Cao đẳng Y Dược theo mẫu của trường.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp + bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • 02 bản photo có công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú + 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian gần nhất.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Nhà trường nhận hồ sơ vào nhiều đợt trong năm 2018 nên thí sinh có thể nộp hồ sơ vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Để nắm bắt thông tin tuyển sinh khối ngành Y Dược và các chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược năm 2018, thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để biết thêm thông tin chi tiết.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, Nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85895895 – 0948 895 895.