Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

660

Rất nhiều bạn trẻ đang có nguyện vọng theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu nhưng chưa biết điều kiện xét tuyển và cần chuẩn bị những giấy tờ gì. Hôm nay ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ giải đáp khúc mắc của các bạn qua bài viết này.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2020

Ngành Vật lý trị liệu là gì?

Ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu chữa bệnh cho các bệnh nhân không sử dụng đến thuốc mà sử dụng các tác nhân vật lí tự nhiên hay nhân tạo như: độ cao, không khí, nước, nhiệt độ, khí hậu, tia X, điện, tia cực tím, siêu âm, tia hồng ngoại, các chất đồng vị phóng xạ, xoa bóp, thể dục – thể thao, đi bộ, dưỡng sinh…để phục hồi các chức năng vốn có của con người sau chấn thương và đang trong quá trình điều trị bệnh.

Ưu điểm của phương pháp này đó là không gây ra tác dụng phụ,hoàn toàn an toàn trong quá trình thực hiện trong khi số lượng người khuyết tật và tàn tật do chấn thương, tai nạn ngày một gia tăng, Kỹ thuật Vật lý trị liệu ngày càng ưu chuộng và các đơn vị đào tạo chuyên ngành này từ Đại học đến Trung cấp đều thu hút lượng lớn thí sinh theo học

Học ngành Vật lý ở đâu tốt nhất?

Để đáp ứng nhu cầu cấp bách về nguồn nhân lực Kỹ thuật viên vật lý trị liệu Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm nhiều năm công tác tại các bệnh viện trong nước. Là một trong những trường uy tín về đào tạo các nhóm ngành y tế và chăm sóc sức khỏe Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện đang tuyển sinh đào tạo kĩ thuật viên vật lý trị liệu chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của xã hội cũng như đạt chuẩn đào tạo theo mô hình đào tạo kĩ thuật viên vật lý trị liệu và phục hồi chức năng của Bộ y tế.

Sau khi hoàn thành khóa học và tốt nghiệp, người học sẽ được cấp bằng chính quy hệ Cao đẳng Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng và được công nhận trên toàn quốc và có thể làm việc bất cứ cơ sở Y tế trong và ngoài nước nào. Hoặc người học cũng có thể học lên bằng cách liên thông lên đại học ngành Y dược để tìm kiếm cơ hội ở mức cao hơn.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu

Do thiếu hụt nhân lực ngành những năm gần đây nên điều kiện đầu vào của Cao đẳng Vật lý trị liệu đã có phần đơn giản hơn so với trước kia. Cụ thể thí sinh cần đáp ứng những tiêu chí sau:
• Các thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2019 trở về trước và những thí sinh vừa mới tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020;
• Có phẩm chất đạo đức tốt và lối sống lành mạnh;
• Đảm bảo về tình trạng sức khỏe để theo học tại trường trong suốt thời gian thời gian đào tạo.
Đây là điều kiện vô cùng thuận lợi giúp cho nhiều bạn trẻ yêu thích ngành Phục Hồi chức Năng có thể dễ dàng theo ước mơ. Khi đạt đủ những điều kiện xét tuyển Cao đẳng Phục hồi chức năng các bạn nhanh chóng gửi hồ sơ về trường, sau thời gian xét tuyển khi có kết quả nhà trường sẽ gửi giấy báo về theo đúng địa chỉ của các thí sinh.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng năm 2020

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2020

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu gồm những gì?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng năm 2020 bao gồm những loại giấy tờ sau đây:
• Phiếu ĐKXT Cao đẳng Y dược theo mẫu của nhà trường;
• Bằng tốt nghiệp THPT bản photo công chứng;
• Đối với những thí sinh vừa mới tốt nghiệp THPT năm 2020 yêu cầu cần phải có giấy tốt nghiệp THPT tạm thời;
• 04 ảnh 3*4 yêu cầu mặt sau cần ghi rõ thông tin họ & tên, ngày thăng năm sinh;
• Bản sao Giấy khai sinh;
• CMND bản photo công chứng;
• 01 Phong bì có dán tem và ghi rõ mọi thông tin của các thí sinh nhằm sau khi có kết quả nhà trường sẽ gửi kết quả nhà trường sẽ gửi giấy báo về theo đúng địa chỉ của thí sinh;

Bên cạnh chương trình đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tập trung đào tạo các chuyên ngành khác như Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm và Hộ sinh trong năm 2020 nhằm đáp ứng một cách đầy đủ nhất nhu cầu học tập đối với các bạn trẻ hiện nay.
Mọi thắc mắc và nộp hồ sơ vui lòng liên hệ Phòng đào tạo của nhà trường để được giải đáp tốt nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:
Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn