Thời gian và học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2020

875

Nhằm hướng đến mục đích đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh với thời gian và học phí Cao đẳng Y Dược như sau.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2020

Mục tiêu đào tạo ngành Cao đẳng Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM đào tạo hệ chính quy với mục tiêu “Sâu y lý – Giỏi y đức – Giàu y thuật”, đào tạo các cán bộ Y tế trình độ Cao đẳng có phẩm chất chính trị, đạo đức, tâm huyết với nghề nghiệp, đồng thời Nhà trường sẽ trang bị cho các sinh viên đầy đủ các kiến thức, kỹ năng tay nghề, và có đủ sức khỏe, năng lực thực hành để phục vụ cho nhân dân và đất nước.

Về mặt kiến thức, sinh viên sẽ được đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và chia sẻ những kiến thức chuyên ngành với môi trường học tập năng động, chất lượng cao với mô hình giảng dạy Trường – Viện, đưa bệnh viện tới giảng đường.

Chỉ cần tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2020

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2020

Năm 2020, áp dụng theo quy chế tuyển sinh do Bộ Lao động Thương binh & Xã hội đề ra và cũng như nhằm đảm bảo được chất lượng đầu vào, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo bậc học chính quy các ngành Cao đẳng Y Dược năm 2020 gồm: Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh, Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng…. bằng hình thức xét tuyển trên phạm vi cả nước với các điều kiện tuyển sinh sau đây:

  • Thí sinh phải hoàn thành chương trình THPT và có bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, không phân biệt tôn giáo, giới tính, độ tuổi, dân tộc…
  • Thí sinh tham gia xét tuyển không bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc đang trong thời gian thi hành án.
  • Thí sinh phải đảm bảo có đủ sức khỏe để theo học Cao đẳng Y Dược tại Trường.

Học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2020

Thời gian và học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2020

Y dược là một ngành học có sự liên quan trực tiếp, gián tiếp đến sức khỏe và tính mạng của con người. Do vậy, vấn đề về học phí cũng được nhiều học sinh và phụ huynh quan tâm. Nhằm tạo sự an tâm cho phụ huynh, sinh viên học tại Trường, về học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2020 Nhà trường áp dụng mức học phí theo quy định của Chính phủ tại nghị định 86/2015/NĐ-CP về các khoản thu trong năm học.

Nhà trường cam kết sinh viên được học tập trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị thực hành, thí nghiệm tốt nhất, đội ngũ giảng viên ưu tú và tận tình trong quá trình giảng dạy, học tập tại Nhà trường. Đặc biệt với chương trình đào tạo bám sát thực tiễn, theo mô hình trường Y Dược gắn liền với Bệnh viện, Nhà thuốc… trong suốt 03 năm học, đảm bảo sẽ giúp sinh viên vững vàng kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề khi ra trường.

Về chính sách miễn giảm học phí, hàng năm Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều có chính sách ưu tiên miễn giảm học phí cho các thí sinh có thành tích cao trong học tập, các đối tượng chính sách sẽ được miễn giảm học phí theo quy định của Nhà nước. Thí sinh thường xuyên truy cập website của trường để cập nhật chính sách miễn giảm học phí mới nhất.

Nhà trường sẽ bắt đầu nhận hồ sơ tuyển sinh từ ngày 01/04/2020 đối với các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT và từ 08/2020 ngay sau khi có kết thi tốt nghiệp THPT đối với các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp năm 2020 đến hết ngày 31/12/2020 hoặc đến khi đủ chỉ tiêu đề ra.

Như vậy, các thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển học Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2020 tại Trường thì có thể đăng ký trực tuyến trên Website của Nhà trường và nộp hồ sơ xét tuyển về văn phòng tuyển sinh ngay khi đầy đủ những giấy tờ cần thiết như hướng dẫn.

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn