Nên học Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng trong năm 2020?

573

Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng đang là ngành giữ vai trò quan trọng trong nền Y học lâm sàng. Hôm nay chúng ta hãy tìm hiểu công việc và tiềm năng của ngành này nhé!

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2020

Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng có vai trò như thế nào?

Trong cuộc sống hiện đại với nhịp sống hối hả nhu cầu chăm sóc của người dân ngày càng tăng cao. Ngành Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng dần dần trở thành ngành không thể thiếu trong bộ máy Y tế nước nhà . Phục hồi chức năng được đánh giá là ngành học có tiềm năng và cơ hội việc làm lớn. Đây được xem là bước phát triển thứ 3 của nền Y học hiện đại, sau phòng bệnh và chữa bệnh. Không chỉ mang tới hạnh phúc và sức khỏe cho người bệnh, nghề còn mang tới cho bạn thu nhập cao , ổn định nhất thời điểm hiện tại.

Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng học những gì?

Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng có nhiệm vụ nghiên cứu và vận dụng những biện pháp y học, kỹ thuật phục hồi và giáo dục nhằm cải thiện khả năng hoạt động của bệnh nhân trong quá trình điều trị, giúp bệnh nhân có thể phục hồi những chức năng hoạt động và sinh hoạt bình thường.

Vậy ngành Cao đẳng Phục hồi chức năng cần học gì và thời gian học mất bao lâu? Theo chia sẻ của trang Tin tức Y dược, sinh viên theo học ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng cần học những kiến thức Y học cơ bản và những Kỹ thuật Phục hồi chức năng chuyên sâu. Sinh viên cần trau dồi nghiên cứu và sử dụng thành thạo hệ thống máy móc, thiết bị được sử dụng trong công tác phục hồi chức năng của người bệnh. Cho nên người kỹ thuật viên Vật lý trị liệu có tay nghề càng cao thì thu nhập sẽ càng cao.

Việc đào tạo Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng rất đa dạng. Nhưng việc theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng đang là xu hướng mà nhiều bạn trẻ lựa chọn. Vì Thời gian đào tạo trong 3 năm nhưng các bạn sẽ được học tất cả kiến thức chuẩn nhất của bộ. Trong thời gian này các bạn sẽ được thực hành liên tục để nâng cao tay nghề.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng năm 2020

Thời gian đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2020

Địa chỉ học Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng tốt nhất?

Là đơn vị được đánh giá cao trong đào tạo ngành Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang là điểm đến của nhiều bạn trẻ. Trong thời gian đào tạo, sinh viên sẽ được cung cấp đầy đủ kỹ năng ngành Vật lý trị liệu- Phục hồi chức năng để có thể đảm nhận vị trí Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu tại hệ thống bệnh viện và cơ sở y tế.

Bên cạnh đó, nhà trường trang bị cơ sở vật chất và hệ thống phòng thực hành, thiết bị thực hành hiện đại, hỗ trợ hoạt động thực hành của sinh viên một cách tối ưu nhất. Trường còn liên kết với nhiều bệnh viện và trung tâm y tế, tạo điều kiện để sinh viên thực hành thực tế, nâng cao kỹ năng chuyên môn tốt nhất. Sinh viên hoàn toàn yên tâm có thể làm tốt nhiệm vụ khi tốt nghiệp.

Ngoài đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu các bạn có thể tham khảo các ngành học khác như: Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm và Hộ sinh. Đây cũng là những ngành HOT trong những năm gần đây với nhu cầu việc làm ngày càng tăng mạnh.

Thí sinh muốn học Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vui lòng liên hệ đến ban tư vấn tuyển sinh của trường theo thông tin sau đây.
Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:
Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn