Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

737

Thời gian đào tạo được rút ngắn cũng như có hội việc làm khi tốt nghiệp rộng mở hơn khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược Pasteur năm 2020

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược Pasteur năm 2020

Tại sao nên học văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con người càng cao, Ngành Dược ngày càng khẳng định được vị trí quan trọng trong hệ thống Y tế. Tuy nhiên theo thống kê thực trạng nguồn nhân lực ngành Dược vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của người dân. Chính vì vậy mà sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ đảm bảo có được cơ hội việc làm và nhanh chóng thoát khỏi tình trạng thiếu việc làm, thất nghiệp.

Công việc của các ngành Dược cũng rất đa dạng, họ có thể làm việc tại các trung tâm y tế, xưởng bào chế thuốc hoặc tự mở quầy thuốc cho riêng mình nếu đủ trình độ và kinh tế. Đây được xem là ngành nghề có thu nhập cao và ổn định nhất hiện nay. Việc theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngay trong năm 2020 là lựa chọn rất tốt nếu bạn muốn có công việc tốt sau này.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược như thế nào?

Theo trang tin tức Y dược, điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có sức khỏe tốt và không trong thời gian thi hành án là có thể nộp hồ sơ về trường. Đặc biệt, thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong năm 2020 sinh viên sẽ được rút ngắn thời gian đào tạo nhờ giảm tải một số môn học cơ sở mà học viên đã học ở chương trình văn bằng một, tập trung vào chương trình đào tạo chuyên ngành.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 20 tháng với khung thời gian học vào 2 ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật. Điều này khá phù hợp với các bạn đang có công việc duy trì cuộc sống nhưng vẫn muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên được cấp bằng chính quy đúng chuyên ngành Dược và có đủ điều kiện làm việc trong các cơ sở y tế, các bệnh viện công, bệnh viện tư, các phòng khám hoặc có thể Liên thông lên các bậc đào tạo Y Dược cao hơn nữa.

Hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường có bề dày giảng dạy ngành Y dược trong nước. Tại đây sinh viên sẽ được học tập trên những trang thiết bị hiện đại nhất cũng như đội ngũ giảng viên hàng đầu có kinh nghiệm công tác tại các trung tâm y tế và bênh viện lớn. Nếu muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, các thí sinh chuẩn bị một bộ hồ sơ như sau:

Tất cả các thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ gồm:

  • 01 phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược theo mẫu của nhà trường.
  • 01 giấy khai sinh và chứng minh nhân dân photo có công chứng.
  • 01 bản sao photo công chứng bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng, Đại học.
  • 04 ảnh 3×4 ảnh chụp mới nhất trong vòng 6 tháng.
  • 02 phong bì dán tem ghi rõ địa chỉ, tên, số điện thoại của thí sinh để nhà trường gửi giấy báo kết quả. Những giấy tờ ưu tiên nếu có

Ngoài đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nhà trường còn đào tạo các ngành khác: Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm. Hộ sinh và Vật lý trị liệu. Các bạn nên tham khảo để có lựa chọn phù hợp với sở thích và định hướng công việc sau này tốt nhất. Mọi liên hệ vui lòng gửi về Phòng đào tạo Trường cao đẳng Y dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn