Hướng dẫn cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến năm 2020

694

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến, tạo điều kiện cho các thí sinh vùng xa vùng sâu có thể tham gia đăng ký.

Hướng dẫn cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến năm 2020
Ngành Dược đang có sức hút mạnh mẽ đối với các thí sinh hiện nay

Sức hút của ngành Dược đối với các thí sinh hiện nay

Ít ai biết được, học Đại học hay Cao đẳng Dược ra trường có thể làm được rất nhiều công việc khác nhau chứ không phải chỉ để bán thuốc. Có thể kể đến như: Làm việc tại các bệnh viện – nhà thuốc, tham gia nghiên cứu thuốc mới, sản xuất thuốc; Trình dược viên kinh doanh phân phối và cung ứng thuốc, quản lý dược, kiểm nghiệm thuốc…

Dược sĩ có vai trò rất quan trọng trong hệ thống Y tế ngành Dược hiện nay bởi họ chính là những chuyên gia về thuốc. Cùng với cơ hội công việc đa dạng, mức lương hấp dẫn nên ngành Dược đang là một ngành học đang có sức ảnh hưởng rất lớn trong những năm gần đây đối với những thí sinh yêu thích ngành Dược, khiến cho số lượng thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược tăng lên rất nhiều trong những năm gần đây.

Nhằm để tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả các thí sinh tránh các thủ tục xét tuyển rườm rà, tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức đặc biệt là những thí sinh vùng sâu vùng xa cũng có thể tham gia đăng ký xét tuyển…. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đưa ra phương án tuyển sinh bằng cách xét tuyển trực tuyến vô cùng thuận lợi với những thông tin tuyển sinh bổ ích.

Lợi ích của việc đăng ký xét tuyển trực tuyến

Hiện nay, với thời đại công nghệ 4.0 ngày càng phát triển cập nhật thông tin nhanh chóng, trên nhiều thiết bị khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi… Vì thế, việc đăng ký xét tuyển trực tuyến tạo rất nhiều thuận lợi cho các thí sinh, có thể kể đến như:

  • Tiết kiệm được thời gian
  • Tiết kiệm được chi phí đi lại
  • Có thể thực hiện đăng ký ngay tại nhà
  • Thủ tục nhanh gọn, không phải làm các thủ tục rườm rà
  • Có thể nắm bắt được những thông tin tuyển sinh đầy đủ về các khóa học, học phí, thời gian học và đào tạo…. nhanh chóng và chính xác.

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến năm 2020

Để tham gia xét tuyển trực tuyến, yêu cầu đối với tất cả các thí sinh phải có máy tính, thiết bị điện tử có hỗ trợ kết nối Internet.  Sau đây là các bước đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến gồm:

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến năm 2020
Hướng dẫn đăng ký xét tuyển trực tuyến qua Website nhà Trường năm 2020
  • Bước 1: Vào Website của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và chọn vào mục Đăng ký trực tuyến
  • Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin như: Họ tên, Ngày sinh, Địa chỉ, Email, Giới tính, Điện thoại, Trình độ học vấn hiện tại, Chọn bậc học, Chọn ngành xét tuyển….
  • Bước 3: Khi điền xong Nhấn nút CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÝ HỌC là hoàn thành việc Đăng ký xét tuyển

Lưu ý thí sinh phải điền đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan trong Form hướng dẫn đăng ký trực tuyến, Nhà trường sẽ kiểm tra thông tin đăng ký và điện thoại xác nhận việc đăng ký xét tuyển trực tuyến của thí sinh đã thành công. Đồng thời, những thí sinh đạt đủ điều kiện xét tuyển trúng tuyển của Nhà trường đề ra, Nhà trường sẽ gửi giấy báo nhập học và hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ nhập học Cao đẳng Dược để hoàn thành thủ tục đăng ký, trở thành tân sinh viên của Nhà trường.

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn