Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

617

Để đáp ứng nhu cầu học của đông đảo thí sinh mong muốn theo học ngành Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng phạm vi trên toàn quốc với hình thức xét tuyển thẳng miễn thi đối với tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Do nhu cầu chăm sóc và điều trị sức khỏe của người dân, cũng như nhu cầu việc làm tăng cao trong những năm gần đây. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy. Đây là cơ hội rộng mở cho tất cả những bạn có đam mê và có mong muốn có công việc ổn định sau này.

Thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường cần phải đảm bảo điều kiện xét tuyển đó là phải tốt nghiệp THPT như vậy mới có thể đảm bảo được chất lượng đầu vào, ngoài ra thì thí sinh cũng phải đáp ứng được những tiêu chí phụ để đánh giá xét tuyển như sau: thí sinh phải có hạnh kiểm đạo đức từ khá trở lên, có một lý lịch trong sạch không có bất kì tiền án tiền sự nào.

Thí sinh đảm bảo được các điều kiện xét tuyển trên có thể hoàn toàn đủ điều kiện trở thành sinh viên Cao đẳng Dược tại trường với thời gian đào tạo là 3 năm. Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất dành cho sinh viên khi theo học tại trường với việc trang bị về thiết bị thực hành, giáo cụ trực quan để giúp sinh viên nắm vững được các kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề, có thể tìm được việc ngay sau khi ra Trường.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần phải chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của của nhà trường năm 2020.
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao photo công chứng)
  • Học bạ THPT (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khai sinh (02 bản sao).
  • Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao photo công chứng)
  • Sổ hộ khẩu (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Nhà trường nhận hồ sơ liên tục cho tới khi đủ chỉ tiêu vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật.

Nên học ngành Y Dược ở đâu tốt nhất năm 2020

Nên học ngành Y Dược ở đâu tốt nhất năm 2020

Tại sao nên học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Do đặc thù ngành Điều dưỡng có liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của con người, chính vì vậy mà Điều dưỡng viên cần phải đảm bảo có một kiến thức chuyên môn tốt cùng với kinh nghiệm thực tế để có thể đảm bảo được việc chăm sóc bệnh nhân tốt nhất. Để có được những điều đó thì việc tìm cho mình một địa chỉ đào tạo tốt là yếu tố vô cùng quan trọng, nếu như tìm được một địa chỉ đào tạo tốt, uy tín sẽ là một tiền đề tốt để giúp bạn thành công hơn trong quá trình làm việc sau này.

Hiện tại Hà Nội có rất nhiều trường đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, tuy nhiên bạn nên lựa chọn những Trường Cao đẳng Y Dược đào tạo chuyên ngành để được đào tạo tốt nhất. Đặc biệt những địa chỉ đào tạo theo chuẩn Bộ Y tế, có cơ sở vật chất – phòng thực hành hiện đại và có thể hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo ngành Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một địa chỉ uy tín được đánh giá rất cao của Bộ Y tế cũng như các rất nhiều phụ huynh học sinh. Trường đào tạo với 3 ngành chính: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh trên toàn quốc.

Tại đây sinh viên sẽ được đào tạo trong môi trường học tập tốt nhất với nhiều thiết bị thực hành và cơ sở vật chất hiện đại nhất. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên có trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Sinh viên sẽ tự tin vào kỹ năng và kiến thức của mình sau khi tốt nghiệp, có thể xin vào bất cứ cơ sở Y tế trong và ngoài nước.

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký theo học tại trường có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng trực tiếp hoặc gián tiếp qua đường bưu điện về địa chỉ của nhà trường:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại:  0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn