Đào tạo Kỹ thuật viên Cao đẳng Vật lý Trị liệu năm 2020

608

Vật lý trị liệu đang được nhiều bạn trẻ quan tâm với tỉ lệ việc làm cao và thu nhập hấp dẫn. Vậy địa chỉ nào đào tạo Cao đẳng vật lý trị liệu uy tín và chất lượng đáng theo học nhất năm 2020?

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Ngành Vật lý trị liệu là gì?

Ngành Vật lý trị liệu là một ngành khoa học sức khỏe hỗ trợ dùng kỹ thuật y học Phục hồi không dùng thuốc uống hay tiêm, mà chỉ tác động vật lý trực tiếp lên da, các huyệt đạo, hệ xương khớp, mạch máu, và hệ thần kinh cơ thể người bệnh để điều trị phục hồi toàn diện.

Những người thực hiện các kỹ thuật điều trị bằng biện pháp tương tác vật lý gọi là Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu. Mục đích điều trị cuối cùng chính là Phục hồi chức năng cơ thể giúp người bệnh trở lại hoạt động bình thường để hòa nhập với xã hội. Nhìn một cách tổng thể thì kỹ thuật Y học phục hồi có tác dụng nâng cao sức khỏe, đồng thời phòng bệnh, hoặc điều trị và phục hồi sức khỏe toàn diện. Các kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng được coi là một chuyên khoa y học mới và không thể thiếu hiện nay, được phát triển muộn nhất sau y học phòng bệnh, và y học điều trị và coi là bước phát triển thứ ba của Y học nhân loại.

Cơ hội việc làm rộng mở của ngành Vật lý trị liệu

Do đặc thù đặc biệt của nghề không có tác dụng phụ nên ngành được nhiều người bệnh tin tưởng và điều trị liệu lâu dài. Tuy nhiên hiện tại số người hành nghề Vật lý trị liệu tại nước đang rơi vào tình trạng thiếu hụt trầm trọng . Tại các trung tâm Y tế tư nhân và bệnh viện lớn đang rơi vào tình trạng Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phải làm tăng ca và khối lượng công việc gấp đôi mới đáp ứng đủ nhu cầu của người bệnh.

Đây chính là cơ hội hiếm thấy của những bạn trẻ có đam mê và mong muốn có công việc ổn định sau khi ra trường. Không chỉ có công việc hành chính mà bạn có thể làm thêm nếu có người bệnh mong muốn điều trị tại nhà. Mang lại thu nhập cao cho bạn và sự kính trọng của xã hội.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín

Là một nghề chú trọng tay nghề và kỹ thuật sử dụng máy móc phụ trợ nên tìm một cơ sở đào tạo Y Dược là một điều quan trọng bậc nhất nếu bạn mong muốn gắn bó với nghề sau này. Hiện nay có rất nhiều trường đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu nhưng được đáng giá cao về chất lượng và uy tín nhất là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đây là ngôi trường được đánh giá cao không chỉ về chất lượng đào tạo mà còn về các thiết bị vật chất hiện đại bậc nhất. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và trình độ cao. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào kiến thức và tay nghề của mình sau khi ra trường có thể xin vào bất cứ cơ sở Y tế nào trong và ngoài nước.

Ngoài ra nhà trường còn mở lớp đào tạo liên tục các ngành Y Dược khác như: Cao đẳng Dược, Xét nghiệm, Điều dưỡng và Hộ sinh. Các bạn nên tham khảo để có được ngành nghề đúng với sở thích và nguyện vọng của mình.

Mọi thắc mắc về hình thức xét tuyển và thủ tục nhập học vui lòng liên hệ Phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn