Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020

678

Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020 như thế nào? Địa chỉ đăng ký nộp hồ sơ ở đâu? Bài viết này sẽ giúp thí sinh có được câu trả lời nhanh và chính xác nhất.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược Pasteur năm 2020

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược Pasteur năm 2020

Tiềm năng của  ngành Dược

Những năm trở lại đây ngành Dược được xem là một ngành không thể thiếu trong cuộc sống. Người làm nghề Dược được xã hội tôn trọng và dành nhiều đãi ngộ đặc biệt. Công việc của người ngành Dược cũng đa dạng như làm việc tại các bệnh viện, trung tâm sức khỏe, mở quầy bán thuốc tư nhân hoặc làm nhân viên cho các công ty bào chế thuốc… Dù làm ở vị trí nào đi chăng nữa, họ đều có mức lương khá hấp dẫn so với mặt bằng chung.

Tuy ngành quan trọng là thế nhưng những năm gần đây số lượng Dược sĩ viên ra trường lại đang rơi vào tình trạng thiếu hụt trầm trọng, lượng cung không đủ lượng cầu. Chính vì thế những năm gần đây, các trường đào tạo Cao đẳng Y Dược trong nước đã được chỉ đạo đào tạo tăng cường Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nhằm đáp ứng nhu cầu việc làm của xã hội.

Điều kiện xét tuyển và thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Để đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược bạn phải là người đã tốt nghiệp trình độ từ Cao đẳng chuyên nghiệp trở lên không phân biệt chuyên ngành ví dụ như: Kỹ thuật lập trình, Kế toán doanh nghiệp, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật xét nghiệm, Y sĩ đa khoa… cùng với đó bạn cũng cần có đủ sức khỏe để theo học đày đủ chương trình đào tạo của nhà trường và bạn không bị truy tố hình sự và lý lịch trong sạch.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020 là 20 tháng với khung giảng dạy vào thứ 7 và chủ nhật. Đây được xem là một yếu tố thuận lợi đối với những bạn đang đi làm duy trì cuộc sống. Sau khi tốt nghiệp bạn sẽ được cấp ngay tấm bằng chính quy Cao đẳng Dược có thể xin việc tại bất cứ cơ sở Y tế trong và ngoài nước nào.

Hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020 gồm những gì?

Nếu bạn đang quan tâm tới văn bằng 2 Cao đẳng Dược, bạn nên theo học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là ngôi trường có bề dày đào tạo các ngành Y Dược được đánh giá cao về uy tín và chất lượng giảng dạy. Sau khi tốt nghiệp bạn hoàn toàn tự tin vào kiến thức cũng như tay nghề của mình.

Để tham gia lớp đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược sớm nhất bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 2 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học
  • 02 bản sao có công chứng bảng điểm ĐH/CĐ tương ứng
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4×6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin
  • 01 bản sao giấy khai sinh
  • 01 bản photo công chứng CMND
  • 02 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần

Ngoài đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược các bạn có thể tham khảo các ngành học khác như: Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh và Vật lý trị liệu. Để tìm ngành phù hợp với sở thích và nguyện vọng của bản thân.

Mọi thắc mắc và nộp hồ sơ thí sinh vui lòng liên hệ Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 0996.212.212 – 0886.212.212  

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn