Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

747

Để thuận tiện mang đến thông tin cần thiết cho thí sinh, hôm nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ chia sẻ điều kiện và thủ tục nhập học văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong năm 2020 tới các bạn.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Thực trạng ngành Dược trong cuộc sống hiện đại

Là một trong những ngành học có vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Nhiều người nghĩ rằng nghề dược là nhàm chán và không có gì mới mẻ thì điều đó có hoàn toàn đúng không? Bởi phạm vi hoạt động của nghề dược rất rộng và linh hoạt. Thực tế rất nhiều Dược sĩ có thể làm nhiều việc cùng một lúc. Ngoài công việc tại các quầy thuốc Bệnh viện, tư nhân hay tham gia bào chế thuốc..Dược sĩ có trình độ cao có thể tham gia giảng dạy tại các trung tâm đào tạo Y dược trong nước.

Tuy nhiên tình trạng thiếu hụt ngành Dược đang rơi vào tình trạng thiếu hụt trầm so với đa số ngành khác . Theo đó, học Văn bằng 2 là con đường được nhiều người tìm đến nhằm mang lại cơ hội việc làm cũng như nguồn thu nhập ổn định. Đặc biệt sự lựa chọn tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được xem là quyết định đúng đắn khi Y Dược luôn nằm trong TOP nhóm ngành có mức thu nhập hấp dẫn.

Nên học văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong năm 2020 không?

Câu trả lời cho câu hỏi trên là có, bởi vì không chỉ là ngành Dược là xu hướng phát triển đáp ứng nhu cầu xã hội mà nó còn đem đến cơ hội thay đổi cuộc sống của bạn. Nắm bắt được tình hình đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020 để đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh muốn chuyển ngành học. Khi đăng ký học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên được học tập trong môi trường hiện đại với đầy đủ trang thiết bị dạy và học, dưới sự hướng dẫn của các giảng viên giàu kinh nghiệm và trình độ cao.  Với chương trình đào tạo 70% là thực hành, 30% là lý thuyết sẽ giúp sinh viên có nhiều cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế, từ đó có thể hình dung công việc bản thân sẽ làm sau khi ra trường, từ đó nhanh chóng nắm bắt công việc dù ở bất kỳ môi trường làm việc nào. Sau khi tốt nghiệp bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy có thể xin việc tại bất cứ cơ sở Y tế trong và ngoài nước nào

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh, điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại các Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có phần đơn giản hơn so với những năm trước:

  • Thí sinh đã hoàn thành chương trình học và có bằng Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào trong hệ thống giáo dục quốc dân tại Việt Nam như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Sư phạm, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Bách khoa,…
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để có thể hoàn thành chương trình học theo quy định.
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không có tiền án tiền sự, không chịu sự quản lý của nhà nước…
  • Chăm chỉ, kiên trì, nhẫn nại và cẩn thận là những tố chất cần có của một dược sĩ.

Đây được xem là những điều kiện đơn giản, thuận lợi cho tất cả thí sinh tham gia tuyển sinh và mong muốn học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Với thời gian đào tạo 20 Tháng vào 2 ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật, những bạn đang có công việc duy trì cuộc sống rất thích hợp để theo học văn bằng 2 Cao đẳng Dược để tạo cơ hội việc làm sau này.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Hồ sơ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 đảm bảo đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Bảng điểm Cao đẳng/ Đại học tương ứng (02 bản photo có công chứng).
  • Giấy khai sinh (01 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Ngoài đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược các bạn có thể tham khảo các ngành học khác như: Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Điều dưỡng, Hộ sinh và Vật lý trị liệu. bạn nên tham khảo để tìm ngành phù hợp với sở thích và nguyện vọng của bản thân.

Mọi thắc mắc và cách thức làm hồ sơ vui lòng liên hệ Phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212  

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn