Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

680

Để biết những thông tin về ngành Vật lý trị liệu cũng như cách chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020. Mời bạn tham khảo bài viết này!

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Thông tin cơ bản về ngành Vật lý trị liệu

Ngành Vật lý trị liệu là một ngành khoa học sức khỏe hỗ trợ dùng kỹ thuật y học phục hồi sức khỏe cho ngươi bệnh mà không cần dùng thuốc uống hay tiêm mà chỉ tác động vật lý trực tiếp lên da, các huyệt đạo, hệ xương khớp, mạch máu, và hệ thần kinh cơ thể người bệnh để điều trị phục hồi toàn diện.

Những người thực hiện các kỹ thuật điều trị bằng biện pháp tương tác vật lý gọi là Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu. Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu vừa giúp bệnh nhân phục hồi thể chất, vừa giúp họ xoa dịu nỗi đau đớn về cả thể xác và tinh thần. Có thể kết hợp cùng các máy móc hiện đại trong quá trình điều trị cho bệnh nhân. Chính vì vậy người làm nghề Vật lý trị liệu cần không ngừng trau dồi kỹ năng và kiến thức và rèn luyện những đức tính khác như kiên nhẫn và đạo đức nghề nghiệp…

Điều trị Vật lý trị liệu là không thể thiếu trong y học hiện đại

Đối tượng của Vật lý trị liệu là những người bệnh có những khiếm khuyết về cấu trúc cơ thể có thể do bẩm sinh hay do mắc phải chấn thương (bị tai nạn giao thông, phẫu thuật, hoặc chấn thương thể thao…) Chính vì thế bất kỳ ai trong cuộc sống hiện đại này đều có thể cần tới những biện pháp điều trị của kỹ thuật viên Vật lý trị liệu.

Thực hiện các kỹ thuật Vật lý trị liệu thì mục đích cuối cùng chính là Phục hồi chức năng cơ thể giúp người bệnh trở lại hoạt động bình thường để hòa nhập với xã hội. Các kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng được coi là một chuyên khoa y học mới và không thể thiếu hiện nay, được phát triển muộn nhất sau y học phòng bệnh, và y học điều trị và coi là bước phát triển thứ ba của Y học nhân loại. Đây là ngành nghề chăm sóc và điệu trị được xem là an toàn vì không cần trực tiếp dùng thuốc nên được rất nhiều người tin tưởng.

Người bệnh không cần phải tới trực tiếp các bệnh viện lớn điều trị mà vẫn được chăm sóc sức khỏe. Những Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu có thể tới thăm khám ngay tại nhà bệnh nhân. Giúp tiếp kiệm chi phí đáng kể vì bệnh nhân không cần nằm viện mà vẫn được phục vụ tốt nhất. Ngành Vật lý trị liệu ngày càng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại này.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín

Là một ngành đặc biệt liên quan tới tay nghề và kỹ năng sử dụng máy móc hiện đại nên người làm nghề cần được đào tạo kiến thức chuẩn nhất trong quá trình còn ngồi trên ghế giảng đường. Một trong những địa chỉ được nhiều bạn tin tưởng theo học đó là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, đây là địa chỉ không chỉ uy tín mà còn đào tạo nên những Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu lành nghề suốt nhiều năm qua.

Lấy phương châm giảng dạy lấy sinh viên làm trung tâm nên nhà trường liên tục đầu tư vào các trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu thực hành cũng như học tập kiến thức. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ cao bạn hoàn toàn có thể tin tưởng ra trường có thể xin vào bất cứ cơ sở Y tế trong và ngoài nước  nào.

Xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu như thế nào?

Để theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu trong năm 2020, bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng Y dược theo mẫu của nhà trường;
  • Bằng tốt nghiệp THPT bản photo công chứng;
  • Đối với những thí sinh vừa mới tốt nghiệp THPT năm 2020 yêu cầu cần phải có giấy tốt nghiệp THPT tạm thời;
  • 04 ảnh 3*4 yêu cầu mặt sau cần ghi rõ thông tin họ & tên, ngày thăng năm sinh;
  • Bản sao Giấy khai sinh;
  • CMND bản photo công chứng;
  • 01 Phong bì có dán tem và ghi rõ mọi thông tin của các thí sinh nhằm sau khi có kết quả nhà trường sẽ gửi kết quả nhà trường sẽ gửi giấy báo về theo đúng địa chỉ của thí sinh;

Bên cạnh chương trình đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tập trung đào tạo các chuyên ngành khác như Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm và  Hộ sinh trong năm 2020 nhằm đáp ứng một cách đầy đủ nhất nhu cầu học tập đối với các bạn trẻ hiện nay.

Mọi thắc mắc và nộp hồ sơ vui lòng liên hệ Phòng đào tạo của nhà trường để được giải đáp tốt nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn