Tin tức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

1341

Các thí sinh cần tìm hiểu và nắm bắt các tin tức chính thức về tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 một cách chính xác để nâng cao cơ hội trúng tuyển.

Điều dưỡng đang là ngành học thu hút nhiều thí sinh đăng ký hiện nay

Điều dưỡng là 1 trong 5 ngành học thuộc hệ thống Giáo dục ngành Y Dược đang thu hút lượng lớn thí sinh đăng ký và mở ra nhiều cơ hội việc làm cho những Điều dưỡng viên ngay sau khi tốt nghiệp hiện nay. Sinh viên tốt nghiệp Điều dưỡng trình độ Cao đẳng trở lên, không chỉ có thể làm việc tại bệnh viện, phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe,… Nhà nước hoặc tư nhân mà còn có thể làm việc tại các quốc gia phát triển trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, CHLB Đức,…

Nguồn nhân lực Điều dưỡng tại các quốc gia trên thế đang bị thiếu hụt trầm trọng, đáng mức báo động. Do đó, lựa chọn đăng ký học Điều dưỡng trình độ Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay là sự lựa chọn đúng đắn. Không chỉ giúp sinh viên tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo được chất lượng đầu ra đạt chuẩn Bộ y tế, sinh viên tự tin đi xin việc ở bất cứ đâu.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Để giúp các thí sinh có thể biết được bản thân mình có đủ điều kiện để được đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 hay không, Ban tư vấn tuyển sinh Nhà trường đưa ra lời khuyên đó là thí sinh cần tìm hiểu, nắm bắt các thông tin, điều kiện tuyển sinh, thời hạn xét tuyển… một cách chính xác và nhanh chóng, chính thức từ Nhà trường như sau:

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 với khung thời gian đào tạo và mức học phí vô cùng phù hợp.

Phạm vi tuyển sinh: Trên cả nước.

Điều kiện: Các thí sinh cần phải đáp ứng các điều kiện tuyển sinh sau đây

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT (áp dụng cho những thí sinh đã hoàn thành chương trình học phổ thông từ năm 2019 trở về trước) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (áp dụng đối với những thí sinh tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020).
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để hoàn thành chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển:

  • Đối với các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT năm 2019 trở về trước, thời gian nhận hồ sơ dự kiến bắt đầu từ 01/01/2020 – 31/12/2020 hoặc đến khi đủ chỉ tiêu.
  • Đối với các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, thời gian nhận hồ sơ dự kiến bắt đầu từ 08/2020 sau khi có kết quả tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2020 – 31/12/2020 hoặc đến khi đủ chỉ tiêu.

Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng là 03 năm.

Bằng cấp: Sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành Điều dưỡng và được phép liên thông ngay lên các bậc học cao hơn để nâng cao trình độ chuyên môn và mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí, điều kiện trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

Hướng dẫn hồ sơ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng

Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 gồm những gì?

Để tránh lãng phí thời gian cũng như nâng cao cơ hội trúng tuyển Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020, các thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển cần phải chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng đầy đủ các giấy tờ theo hướng dẫn sau đây:

  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Y Dược theo mẫu năm 2020 của Nhà trường.
  • 02 Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT/BTVH hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2020).
  • 02 Bản photo công chứng Học bạ THPT/BTVH.
  • 04 Ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng).
  • 01 Bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 02 Bản sao Giấy CMND/Thẻ căn cước công dân có công chứng.
  • 01 Giấy khám sức khỏe có xác nhận cơ quan y tế.
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh…. để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (02 bản photo công chứng, nếu có).

Thí sinh có thể nộp hồ sơ về VPTS bằng cách nộp gián tiếp qua đường bưu điện hoặc đến trực tiếp địa chỉ VPTS Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 – chủ nhật (Buổi sáng: 7h30 – 11h30; Buổi chiều: 13h30 – 17h30) để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết, cụ thể.

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn