Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hệ chính quy năm 2020

664

Nhằm bổ sung nguồn nhân lực Điều dưỡng viên chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy năm 2020.

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hệ chính quy năm 2020Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hệ chính quy năm 2020 

Ngành Điều dưỡng là một trong những ngành quan trọng trong xã hội ngày nay, đảm nhiệm công tác chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Với những đóng góp to lớn của ngành Điều dưỡng trong công tác khám chữa bệnh, ngành Điều dưỡng đã trở thành một lĩnh vực không thể thiếu tại các cơ sở y tế hiện nay.

Trong bối cảnh hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng gia tăng, nhiều quốc gia đang trong tình trạng thiếu Điều dưỡng viên, do vậy việc theo học ngành này sẽ là một sự đảm bảo rất lớn về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp cho các bạn trẻ. Các chuyên gia dự báo, ngành Điều dưỡng sẽ trở thành một trong 10 xu hướng nghề nghiệp quan trọng trên thế giới. Chính vì thế các bạn trẻ hãy nắm bắt cơ hội càng sớm càng tốt sẽ giúp bạn thành công.

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hệ chính quy 2020

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh, Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hệ chính quy theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Đây cũng là phương thức tuyển sinh cho hệ cao đẳng chính quy các ngành đào tạo của trường năm 2020. Phương thức tuyển sinh này có ưu điểm là thủ tục xét tuyển đơn giản, điều kiện xét tuyển dễ dàng, thí sinh có thể theo học ngành mình yêu thích mà không phải chịu nhiều áp lực trong kỳ thi THPT quốc gia mà vẫn đảm bảo yêu cầu về chất lượng đầu vào hệ cao đẳng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – cơ sở đào tạo nhân lực nhóm ngành sức khỏe được Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH công nhận và được đông đảo sinh viên lựa chọn. Với mong muốn mang đến môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, đồng thời cải thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đạt chuẩn phục vụ thực hành, nghiên cứu của sinh viên, phương châm đào tạo sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm và làm được việc.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Hướng dẫn cách xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020

Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy CNTN tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • 01 bản photo công chứng giấy CMND.

Địa chỉ nộp hồ sơ: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Nguồn: Truongcaodangyduochanoi.edu.vn.