Cách thức nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

616

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng  Xét nghiệm năm 2020 với thời gian đào tạo ngắn, học vào thứ 7 và chủ nhật.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Vai trò của ngành Xét nghiệm

Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng, không chỉ đơn giản là khám chữa bệnh mà còn quan tâm hơn đến phòng bệnh. Tại các bệnh viện hiện nay, xét nghiệm Y học là lĩnh vực chuyên khoa không thể thiếu. Chính vì thế cơ hội việc làm cho các kỹ thuật viên xét nghiệm đang ngày càng hấp dẫn. Cùng với đó là những đãi ngộ và chế độ tốt cho người làm nghề Xét nghiệm tại các cơ sở Y tế.

Để đáp ứng nhu cầu chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm của các bạn trẻ mong muốn có thêm 1 tấm bằng để có thể thay đổi cuộc sống. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng  Xét nghiệm năm 2020 với thời gian đào tạo ngắn, học vào thứ 7 và chủ nhật.

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Những năm gần đây điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm đã có phần đơn giản hơn so với trước kia. Cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã hoàn thành chương trình học và có bằng Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào trong hệ thống giáo dục quốc dân tại Việt Nam như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Sư phạm, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Bách khoa,…
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để có thể hoàn thành chương trình học theo quy định.
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không có tiền án tiền sự, không chịu sự quản lý của nhà nước…

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm là 20 tháng học vào Thứ 7 và Chủ nhật nhằm tạo điều kiện cho học viên tham gia lớp học mà không ảnh hưởng đến công việc ở cơ quan. Sau khi tốt nghiệp học viên được cấp bằng chính quy, được liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Đại học Xét nghiệm theo quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm gồm những gì?

Học viên đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm cần nộp hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng tương ứng.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Ngoài đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm nhà trường còn liên tục mở lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Hộ sinh và Vật lý trị liệu. Các bạn nên tham khảo để có thể lựa chọn ngành học phù hợp nhất. 

Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật với 2 cách thức như sau:

Cách 1: Thí sinh có thể nộp trực tiếp tại phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại liên hệ: 0996.212.212 – 0886.212.212

Cách 2: Thí sinh có thể gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện về địa chỉ trên.

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn