Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2020

668

Cao đẳng Điều dưỡng hiện đang là ngành nghề được nhiều người mong muốn theo học nhằm mở rộng kiến thức và những kỹ năng về nghề nghiệp. Sau khi tốt nghiệp bạn sẽ có cơ hội phát triển nghề nghiệp và mức lương hấp dẫn.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Điều dưỡng là gì?

Hiện nay, Điều dưỡng đang dần trở thành ngành quan trọng trong hệ thống Y tế. Xã hội ngày càng phát triển vì thế nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân càng được chú trọng. Họ là những người có nhiệm vụ theo dõi cũng như góp phần vào sự bình phục của bệnh nhân. Không chỉ mang lại sự hồi phục về thể xác mà còn đem lại bình yên cho tâm hồn của người bệnh. Chính vì thế người hành nghề Điều dưỡng luôn được người đời kính trọng và dành những đãi ngộ đặc biệt.

Một số công việc mà Điều dưỡng viên làm tại các trung tâm Y tế như: Tiếp nhận bệnh nhân, tư vấn các thủ tục nhập viện cần thiết, chuẩn đoán sơ bộ bệnh tình của người bệnh, phụ giúp bác sĩ trong các ca mổ… Khối lượng công việc của Điều dưỡng viên phụ thuộc vào vị trí được phân công mà khối lượng công việc sẽ được điều chỉnh phù hợp.

Cơ hội rộng mở với ngành Điều dưỡng

Theo trang tin tức Y Dược, thị trường lao động đang thiếu hụt lượng lao động cho ngành Điều dưỡng vô cùng lớn.Tại các nước phát triển nhu cầu sử dụng lao động ngành Điều dưỡng ngày càng tăng do những nước này đang rơi vào tình trạng già hóa dân số.. Tình trạng thiếu hụt nhân viên gây nên các bất cập như nhân viên phải làm việc tăng ca liên tục và nhiều thời gian hơn. Do sức ép trong công việc khiến nhiều người kéo nhau bỏ việc hoặc chuyển nơi công tác.

Tại Việt Nam điều này cũng đang diễn ra, tại các trung tâm Y tế số lượng nhân viên vẫn đang thiếu hụt, chính vì vậy đây là cơ hội nếu bạn tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng bạn có thể được nhận việc và đi làm ngay. Với tính chất công việc bạn sẽ có mức lương ổn định và chế độ tốt nhất.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng

Điều dưỡng là một ngành đòi hỏi sự cẩn trọng, có hệ thống kiến thức tổng quát về ngành y để xử lý mọi trường hợp phát sinh trong thực tế. Điều này bắt buộc sinh viên cần nắm chắc kiến thức cũng như kỹ năng thực hành ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường.

Trong năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một số ít trường đào tạo Y Dược được Bộ giao chỉ tiêu đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng nhằm đáp ứng đủ nhu cầu của xã hội. Nhà trường có cơ sở vật chất đáp ứng đủ nhu cầu học và thực hành của sinh viên. Cùng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm đã công tác tại các Bệnh viện lớn, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kiến thức đầu ra của mình khi tìm việc trong tương lai.

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng, sinh viên có nhiều cơ hội việc làm hơn tại các cơ sở Y tế nhà nước, tư nhân, công ty và tập đoàn nước ngoài. Đem lại thu nhập cao và ổn định cho cuộc sống sau này.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 gồm những gì?

Thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡngTrường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (thí sinh có thể bổ sung sau khi thi THPT quốc gia).
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Thí sinh thi đỗ tốt nghiệp THPT và có sức khỏe tốt, không bị truy cứu hình sự là đủ điều kiện trúng tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Mọi thông tin thí sinh liên hệ trực tiếp hoặc gửi hồ sơ qua bưu điện vào địa chỉ của nhà trường:

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại liên hệ: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn