Thông tin xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

640

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nhân lực ngành y tế, thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu với đối tượng tốt nghiệp THPT.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Vật lý trị liệu là một ngành quan trọng trong hệ thống y tế

Vật lý trị liệu là chuyên ngành y học lâm sàng, có nhiệm vụ sử dụng các kỹ thuật y khoa tác động trực tiếp lên da, huyệt, xương, khớp, cơ, mạch máu, hệ thần kinh và các bộ phận trên cơ thể nhằm hồi phục các chức năng hoạt động trở lại bình thường sau phẫu thuật hoặc sau chấn thương hay suy giảm chức năng do bệnh tật.

Là một ngành có tác dụng tích cực cho người bệnh cũng như không cần dùng thuốc nên được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên số lượng nhân viên ngành Vật lý trị liệu đang rơi vào tình trạng thiếu hụt trầm trọng. Đây chính là cơ hội tốt cho những ai mong muốn theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu trong năm 2020.

Cao đẳng Vật lý trị liệu – Sự lựa chọn cho một tương lai tươi sáng

Rất nhiều bạn trẻ nhận ra được tầm quan trọng và thực trạng khát nhân lực của ngành Vật Lý trị liệu và đang tìm hiểu thông tin. Ban tư vấn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ cung cấp thông tin cơ bản cho các bạn như sau:

  • Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
  • Thời gian đào tạo: 3 năm

Sau khi két thúc chương trình học, thí sinh sẽ được cấp bằng chính quy theo đúng quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp. Hầu hết những Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu sau khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều nhanh chóng tìm được việc làm đúng chuyên ngành và bày tỏ niềm vui, sự hãnh diện về lựa chọn đúng đắn của bản thân. Mức thu nhập của ngành này cũng đạt mức khá cao so vời tình hình chung của xã hội.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu

Để hoàn tất thủ tục đăng ký theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu các bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT từ 2019 trở về trước) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm 2020 (có thể bổ sung sau khi thi THPT quốc gia).
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (mặt sau ghi họ tên, ngày tháng năm sinh).
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Bên cạnh đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu nhà trường còn liên tục tuyển sinh các ngành Y Dược khác như: Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm và Hộ sinh. Các bạn nên tham khảo thêm để có được ngành học đúng sở thích và nhu cầu tìm việc làm sau này. Mọi thắc mắc và nộp hồ sơ các bạn vui lòng gửi về phòng đào tạo -Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn