Thông tin liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

690

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm đang là hệ học được nhiều bạn trẻ quan tâm vì nhiều lý do khác nhau. Vậy thí sinh cần quan tâm những thông tin cần thiết nào để theo học ngay trong năm 2020.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Ngành Xét nghiệm trong nền Y học hiện nay

Ngành Xét nghiệm Y học hiện nay có tính ứng dụng khá cao, việc sử dụng các trang thiết bị máy móc có công nghệ hiện đại nhằm giúp phân tích được các mẫu bệnh phẩm khác nhau thông qua máu, nước tiểu, dịch…Thông qua kết quả xét nghiệm sẽ cung cấp những bằng chứng để chứng minh được tình trạng bệnh lý hiện tại, các bác sĩ sẽ tiến hành chẩn đoán tình trạng bệnh lý để đưa ra phương hướng điều trị bệnh nhanh chóng, kịp thời.

Dù ngành Xét nghiệm đóng vai trò quan trọng trong việc chuẩn đoán bệnh nhưng số Kỹ thuật viên Xét nghiệm tay nghề cao tại các trung tâm Y tế đang rơi vào tình trạng thiếu hụt. Đây là vấn đề nóng cần giải quyết gấp để đủ nhân lực phục vụ xã hội. Chính vì vậy, nhiều thí sinh sau khi tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm đã nắm bắt cơ hội liên thông Cao đẳng Xét nghiệm trong năm 2020. Với hi vọng có cơ hội việc làm với mức lương cao và ổn định

Địa chỉ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2020?

Nhu cầu đào tạo nhân lực tăng cao dẫn đến việc yêu cầu đào tạo ngành Xét nghiệm tăng nhanh trong những năm gần đây. Trong cả nước có nhiều trường được giao chỉ tiêu đào tạo tuy nhiên để lựa chọn cơ sở đào tạo chất lượng và uy tín là điều đáng cân nhắc.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là một trong những cơ sở đào tạo Cao đẳng Y dược hàng đầu trong nước. Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, nhà trường có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị thực hành liên tục được được cập nhật. Không những thế nhà trường là nơi quy tụ của nhiều giảng viên có kiến thức chuyên sâu đã từng công tác tại các cơ sở Y tế hàng đầu. Các bạn hoàn toàn yên tâm về kiến thức đầu ra của mình khi tốt nghiệp. Thí sinh chỉ cần đáp ứng những điều kiện dưới đây là có thể liên thông Cao đẳng Xét nghiệm ngay hôm nay:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm
  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT
  • Thí sinh không Vi phạm pháp luật, không nằm trong thời gian thi hành án.
  • Thí sinh đủ sức khỏe theo học đủ chương trình đào tạo

Thời gian đào tạo liên  thông Cao đẳng Xét nghiệm: 15 tháng học vào thứ 7 và chủ nhật. Đây là thời gian khá phù hợp với những thí sinh đang đi làm và mông muốn nâng cao bằng cấp của mình.

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 gồm những gì?

Sau khi đã nắm rõ được thời gian xét tuyển cũng như điều kiện tuyển sinh, các bạn cần nhanh chóng làm hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Bên cạnh đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm nhà trường còn liên tục tuyển sinh liên thông các ngành Y Dược khác như: Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Hộ sinh và Vật lý trị liệu. Các bạn nên tham khảo thêm để phù hợp bằng cấp và nhu cầu tìm việc làm sau này. Mọi thắc mắc và nộp hồ sơ các bạn vui lòng gửi về phòng đào tạo của nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn