Thông tin điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

632

Điểm chuẩn là một trong những tiêu chí đánh giá thí sinh có đủ điều kiện tuyển sinh hay không? Vậy điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021 như thế nào?

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021 với bộ hồ sơ đơn giản Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021 với bộ hồ sơ đơn giản

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Điều dưỡng là một trong những ngành quan trọng và không thể thiếu trong hệ thống ngành Y tế. Bên cạnh công việc tại bệnh việc, cơ sở y tế, các Điều dưỡng viên còn có thể làm thêm tại các phòng khám tư, chăm sóc sức khỏe tại nhà hoặc có thể đăng ký làm việc tại nước ngoài.

Vì vậy, học ngành Điều dưỡng là sự lựa chọn đúng khi nhiều ngành đang đối mặt với thực tế thất nghiệp cao. Tuy nhiên, do đặc thù của ngành liên quan trực tiếp đến sức khỏe và đóng vai trò lớn trong chu trình hoạt động ngành Y nên mức điểm chuẩn ngành Điều dưỡng hệ Đại học thường rất cao.

Với mong muốn mang đến cơ hội học tập cho các bạn trẻ, cũng như đóng góp một phần công sức xây dựng nguồn nhân lực cho toàn ngành Y tế chất lượng cao, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng với mức điềm chuẩn theo đúng quy định của Bộ LĐTB&XH.

Theo đó, năm 2021, Nhà trường tuyển thẳng những thí sinh tốt nghiệp THPT/BTVH, có sức khỏe tốt và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự. Với những thí sinh này có thể nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và gửi về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Với thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng là 3 năm, sinh viên sẽ được học tập và lĩnh hội đầy đủ kiến thức và kỹ năng thông qua mô hình đào tạo Viện – Trường, lý thuyết song song với thực hành. Kết thúc khóa học sinh viên được cấp bằng chính quy và có thể tìm được việc làm ngay tại các cơ sở y tế, bệnh viện, thậm chí có thể làm Điều dưỡng viên xuất khẩu làm việc tại các nước phát triển bậc nhất trên thế giới.

Qua đó có thể thấy, năm nay Nhà trường không áp dụng mức điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng như những năm trước, thay vào đó là tuyển sinh theo hình thức xét tuyển. Điều này mang đến cơ hội học tập cho tất cả thí sinh mong muốn học tập trên cả nước.

Địa chỉ nên học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Địa chỉ nên học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Thông tin hồ sơ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Nếu các thí sinh có nguyện vọng theo học cần phải chuẩn bị một bồ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng bao gồm đầy đủ những giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND;
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu;
  • Giấy khám sức khỏe;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3;
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi đầy đủ thông tin: họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần thiết;
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn thiện, thí sinh gửi hồ sơ trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Ngoài ra, thí sinh cũng có thể ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN và nhận được phản hồi từ phía Nhà trường trong thời gian sớm nhất.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, thí sinh liên hệ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau để được giải đáp:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội:Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: Truongcaodangyduochanoi.edu.vn