Thông tin cần biết về thời gian đào tạo Cao đẳng Dược năm 2023

211

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược năm 2023 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thực hiện theo đúng quy định của Bộ LĐTB&XH, đảm bảo sinh viên hoàn thành tốt khóa học.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín tại Việt Nam

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội uy tín tại Việt Nam

Sức hút của ngành Dược hiện nay như thế nào?

Ngành Dược hiện nay vẫn đang có sức hút lớn trong lĩnh vực y tế và công nghệ sinh học. Dược phẩm và sản phẩm liên quan đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh tật. Dưới góc nhìn của các giảng viên Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, ngành Dược hiện nay có các đặc điểm nổ bật như sau:

Tăng trưởng của thị trường: Thị trường dược phẩm toàn cầu đang có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ. Nhu cầu sử dụng thuốc và sản phẩm dược phẩm ngày càng tăng, đặc biệt là trong các nền kinh tế phát triển và dân số già hóa.

Cải tiến công nghệ: Các công nghệ mới trong ngành Dược như dược liệu tổng hợp, dược phẩm thông minh, dược phẩm sinh học và công nghệ gene đã tạo ra cơ hội mới cho sự phát triển và đột phá trong lĩnh vực này. Các công nghệ này giúp tăng cường hiệu quả điều trị, giảm tác dụng phụ và mở ra cơ hội cho việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.

Sự phát triển của công nghệ thông tin: Công nghệ thông tin đang được áp dụng rộng rãi trong ngành Dược để cải thiện quá trình sản xuất, quản lý dữ liệu, quảng cáo và tiếp thị sản phẩm, cũng như tăng cường quản lý dược phẩm và dịch vụ y tế.

Sự tăng trưởng của lĩnh vực nghiên cứu: Sự tiến bộ trong lĩnh vực nghiên cứu y học và sinh học phân tử đã mở ra nhiều cơ hội cho việc phát triển các loại thuốc mới và điều trị các bệnh tật khó điều trị trước đây. Nhu cầu về các nhà nghiên cứu, chuyên gia và nhân viên có chuyên môn cao trong lĩnh vực này ngày càng tăng.

Tiềm năng tăng trưởng trong các thị trường mới: Các thị trường mới nổi như Trung Quốc, Ấn Độ, Brazil và một số nước Đông Nam Á đang có sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu dược phẩm. Điều này mở ra cơ hội cho các công ty dược phẩm mở rộng hoạt động và tiếp cận với một lượng khách hàng tiềm năng lớn.

Tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thông tin thời gian đào tạo Cao đẳng Dược năm 2023

Đây là một trong những vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm bên cạnh với những vấn đề cần chú ý như: điều kiện tuyển sinh, hồ sơ xét tuyển, học phí Cao đẳng Dược,…

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược năm 2023 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thực hiện theo quy định của Bộ LĐTB&XH. Theo đó, thời gian đào tạo được áp dụng đó với ngành Dược hệ chính quy là 3 năm, tương ứng với 6 kỳ học, 1 năm sẽ có 2 kỳ học, trong đó 1 học kỳ gồm 5 tháng.

Trong thời gian học Cao đẳng Dược, sinh viên sẽ được đào tạo chuyên nghiệp với các môn học theo quy định của Bộ bao gồm các môn học đại cương, môn cơ sở ngành và môn chuyên ngành. Phòng đào tạo sẽ cân đối để các môn học để sinh viên có hứng thú với ngành học mà vẫn đảm bảo quy trình đào tạo.

Sau khi hoàn thiện và đáp ứng điều kiện tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận được bằng tốt nghiệp theo đúng quy định và có thể liên thông lên trình độ cao hơn.

Các thắc mắc thí sinh liên hệ tại:

  • Cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Tp Hà Nội: Địa chỉ số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821 – 02166.296.296.
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường