Thông tin cần biết khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

682

Hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cần có những loại giấy tờ gì là thắc mắc của khá nhiều bạn có nguyện vọng theo học để chuyển đổi ngành nghề.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Có nên học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng không?

Ngày nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao. Đặc biệt tại các nước có xu hướng già hóa dân số. Một số nước điển hình là Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức ngày càng thiếu hụt nhân viên Điều dưỡng trầm trọng. Tại nước ta, dù là nước trẻ hóa nhưng nhu cầu chăm sóc không những giảm mà ngày càng được chú trọng nhiều hơn. Chính vì vậy việc đào tạo thế hệ Điều dưỡng trẻ đang là ưu tiên hàng đầu tại các cơ sở đào tạo Y dược.

Những năm gần đây theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đang là lựa chọn được nhiều bạn quan tâm. Các bạn không chỉ  được đào tạo đầy đủ kiến thức mà còn thời gian được rút ngắn đáng kể so với đào tạo hệ chính quy. Chính vì vậy học Văn bằng 2 đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn muốn chuyển đổi ngành nghề.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu?

Nắm bắt được nhu cầu học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng của đông đảo sinh viên, Trường Cao đẳng  Y dược Pasteur thông báo mở lớp Cao đẳng Điều dưỡng hệ đào tạo Văn bằng 2.

Là một trong số ít trường đào tạo Cao đẳng Y dược chất lượng và uy tín trong nước, Trường cao đẳng Y dược Pasteur luôn được đánh giá cao bởi các trung tâm Y tế cũng như sinh viên tốt nghiệp. Sinh viên theo học tại nhà trường được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có bằng cấp cao và từng làm việc tạo các bệnh viện lớn. Sinh viên sẽ không phải lo lắng về kiến thức của mình khi ra trường. Ngoài ra nhà trường có cơ sở vật chất hiện đại, liên tục cập nhật máy móc hiện đại phục vụ nhu cầu thực hành của sinh viên. Nhà trường luôn đặt sứ mạng đào tạo Điều dưỡng viên giỏi tay nghề, giàu y đức làm kim chỉ nan trong suốt quá trình thành lập trường.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur năm 2020

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur năm 2020

Điều kiện Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Những thí sinh muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cần đáp ứng đủ những điều kiện sau:

  • Thí sinh đảm bảo đã có bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào trong hệ thống giáo dục quốc dân. Điều này cũng có nghĩa dù bạn tốt nghiệp Cao đẳng – Đại học thuộc nhóm các ngành Sức khỏe hay không như Sư phạm, Ngân hàng, Kinh tế,… đều có cơ cơ hội trở thành sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng hệ đào tạo Văn bằng 2.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng diễn ra liên tục.
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự

Chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện trên là bạn có theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ngay trong năm 2020. Đây chính là thời điểm tốt nhất để bạn nắm bắt cơ hội có việc làm ổn định và thu nhập cao sau này.

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng gồm những gì?

Không quá phức tạp như hệ Đại học, hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đơn giản với những giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ kèm bảng điểm tương ứng
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ bạn có thể nộp trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện tới Phòng đào tạo nhà trường vào các giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần.

Ngoài đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nhà trường còn đào tạo các ngành khác: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Xét nghiệm. Hộ sinh và Vật lý trị liệu. Các bạn nên tham khảo để có lựa chọn phù hợp với sở thích và định hướng công việc sau này tốt nhất. Mọi liên hệ vui lòng gửi về Phòng đào tạo Trường cao đẳng Y dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212     

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn