Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2018

970

Đứng trước những nhu cầu học tập với hi vọng có việc làm ổn định, trong năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy trên phạm vi cả nước.

Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng đạt chuẩn Bộ Y tế

Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng đạt chuẩn Bộ Y tế

Theo nguồn Tin tức ngành Y Dược, để trở thành một Điều dưỡng viên giỏi là điều không dễ dàng nếu các thí sinh không chọn đúng ngôi trường đào tạo ngay từ ban đầu, bởi vì ngành Điều dưỡng là ngành học Y tế liên quan đến sức khỏe con người nên đòi hỏi người theo học phải có trình độ chuyên môn cao, vững tay nghề thực hành, có kiến thức Y học sâu rộng đào tạo từ ngôi trường có chất lượng đạt chuẩn Bộ Y tế. Do đó, để có thể đáp ứng được các yêu cầu của các nhà tuyển dụng thì việc các thí sinh chọn lựa cho mình môi trường đào tạo rất quan trọng, ngay từ khi bắt đầu các thí sinh bước vào Kỳ thi THPT Quốc gia thì cần nên những định hướng nghề nghiệp để phát triển tương lai. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một ngôi trường như thế, một ngôi trường trọng điểm đào tạo khối ngành Y Dược ở phía Bắc. Tỉ lệ 98% sinh viên của Trường tốt nghiệp đều tìm kiếm được công việc ổn định chính là thước đo chuẩn xác nhất cho chất lượng đào tạo chuyên môn của ngôi trường này.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2018

Với chương trình đào tạo đạt chuẩn Bộ Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được các chuyên gia đầu ngành giáo dục nhận định là “cái lò” sản sinh ra nhiều cử nhân Điều dưỡng chất lượng chuyên môn cao. Căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới mà Bộ LĐTB&XH đề ra, trong năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy với khung thời gian đào tạo và mức học phí vô cùng phù hợp. Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2018 cụ thể như sau:

  • Phạm vi tuyển sinh: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy trên phạm vi toàn quốc.
  • Điều kiện tuyển sinh: Thí sinh là người đã hoàn thành xong chương trình và tốt nghiệp THPT hoặc những thí sinh đã có giấy báo chứng nhận tốt nghiệp tạm thời của Kỳ thi THPT Quốc gia năm gần nhất.
  • Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo đào tạo chính quy cho ngành Điều dưỡng là 3 năm. Nhà trường có các lớp đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng ngoài giờ hành chính vào cả ngày thứ 7, chủ nhật để thí sinh vừa có thể đi học vừa đi làm.
  • Bằng cấp: Sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và được phép liên thông Đại học Y Dược nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí, điều kiện trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2018

Hồ sơ đăng ký theo học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2018

Hiện ngành kỹ thuật Điều dưỡng được đánh giá là “miếng bánh béo bở” trong hệ thống ngành Y khi đem đến nhiều lợi thế tích cực cũng như một công việc ổn định cho người học sau khi tốt nghiệp. Vì thế bạn nên theo học và làm một bộ hồ sơ đăng kí xét tuyển mà Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược giới thiệu sau đây:

  • 1 bộ hồ sơ đăng ký theo học tại Cao đẳng Điều dưỡng
  • 2 bản sao Bằng tốt nghiệp và học bạ THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp
  • 01 bản sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi rõ thông tin của người học và có công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 01 bản sao công chứng giấy khai giấy + photo chứng minh thư nhân dân.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất và có ghi rõ thông tin cá nhân sau ảnh.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ liên lạc và số điện thoại của bản thân.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác.

Nhà trường nhận hồ sơ vào nhiều đợt trong năm 2018 nên thí sinh có thể nộp hồ sơ vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Để nắm bắt thông tin tuyển sinh khối ngành Y Dược và các chương trình đào tạo của Trường thì các thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để biết thêm thông tin chi tiết.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, Nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85895895 – 0948 895 895.