Quy định học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

842

Trong khi nhiều thí sinh còn đang hoang mang về thông tin tăng học phí theo nghị định chính phủ thì Văn bằng 2 Cao đẳng Dược quyết định giữ mức học phí bằng năm trước.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng  2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Trước thềm tuyển sinh năm học mới ngoài thông báo điều kiện, chương trình xét tuyển, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn gửi tới các em mức học phí hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội. Thông tin học phí giúp các em có thể cân nhắc, tính toán chi phí trong quãng thời gian học tập tại Nhà trường.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao trình độ của những bạn trẻ, đặc biệt là những bạn muốn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng DượcTrường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược không cần thi đầu vào mà chỉ cần đạt được những điều kiện dưới đây:

  • Thí sinh phải có một văn bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên thuộc bất kỳ ngành nghề nào.
  • Thí sinh có lý lịch trong sạch, không vi phạm pháp luật, không đang trong thời gian thi hành án, có đầy đủ sức khoẻ để học tập.

Thí sinh đảm bảo được 2 điều kiện chính trên sẽ được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur xét tuyển thẳng, miễn thi và đào tạo trong thời gian từ 18 đến 20 tháng tuỳ theo từng đối tượng đăng ký học. Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên, Nhà trường đã sắp xếp thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vào ngoài giờ hành chính để thời gian học không làm ảnh hưởng tới công việc cá nhân. Hiện điều kiện cùng thời gian trên cũng được Nhà trường áp dụng với các hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm… Đây đều là những chuyên ngành được nhiều thí sinh chọn lựa bởi cơ hội việc làm tiềm năng, mức thu nhập ổn định, giúp các bạn trẻ thoát khỏi tình trạng thất nghiệp.

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội là bao nhiêu?

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội là bao nhiêu?

Thông tin học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm

Trong khi thông tin tăng học phí theo nghị định của chính phủ khiến nhiều thí sinh và phụ huynh hoang mang thì quyết định giữ nguyên học phí năm 2018 của hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội khiến nhiều thí sinh ‘thở phào”. Cụ thể, để tạo điều kiện cho các thí sinh đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, năm 2018 Nhà trường quyết định sẽ để mức học phí của hệ đào tạo trên là 800.000 đồng/tháng. Mức học phí này vô cùng phù hợp, giúp thí sinh yên tâm học tập. Ngoài học phí ưu đãi Nhà trường còn dành nhiều suất học bổng cho thí sinh có thành tích học tập tốt, hoàn cảnh khó khăn sẽ có các chính sách miễn giảm … để các em có thể giảm gánh nặng chi phí, cũng như áp lực kinh tế khi có nhu cầu học chuyển đổi ngành nghề tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Mặc dù có mức học phí tiết kiệm nhưng Nhà trường vẫn cam kết mang đến cho sinh viên môi trường học tập chất lượng với sự đầu tư bài bản trang thiết bị, cơ sở vật chất cùng đội ngũ giáo viên, giảng viên là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực y dược. Với sự đầu tư đồng bộ về điều kiện học tập ngoài đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Nhà trường còn đào tạo thêm nhiều chuyên ngành trong khối sức khỏe như: Cao đẳng Dược/ Điều dưỡng/ Hộ sinh/ Vật lý trị liệu, Liên thông Cao đẳng Dược/ Điều dưỡng/ Hộ sinh/ Vật lý trị liệu cùng các hệ đào tạo Văn bằng 2.

Theo đúng quy chế tuyển sinh thì ở mỗi chương trình học Nhà trường sẽ áp dụng những điều kiện xét tuyển cùng thời gian học khác nhau. Vì thế nếu cần thêm thông tin thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn