Phát triển tương lai nhờ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

704

Ngành Dược ngày càng khẳng định được vị thế quan trọng của mình trong hệ thống ngành Y Dược, theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ giúp thí sinh có được việc làm với mức thu nhập cao.

Phát triển tương lai nhờ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Phát triển tương lai nhờ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Phát triển tương lai nhờ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, ngành Dược ngày càng được biết đến nhiều, công việc của người Dược sĩ ngày càng rộng mở chứ không chỉ bó gọn trong việc bán thuốc hay kinh doanh Dược phẩm như trước đây. Dược sĩ trong thời đại mới còn được tham gia vào quá trình cung ứng thuốc đến tay người tiêu dùng. Dược sĩ ngoài công việc bán thuốc nhàm chán còn có thể trở thành Trình Dược viên hay Dược sĩ lâm sàng hay trở thành các chuyên viên tư vấn Dược phẩm thậm chí là giảng dạy tại các trường Trung cấp hay Cao đẳng chuyên ngành Dược.

Ngành Dược mang tới sự đa dạng về ngành nghề, đây chính là điều khiến nhiều thí sinh tuy đã có bằng Cao đẳng, Đại học quyết tâm theo đuổi ngành học này. Một trong những địa chỉ được nhiều thí sinh lựa chọn chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một địa chỉ quen thuộc để nhiều thí sinh có thể đăng kí học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội với đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị vô cùng hiện đại.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Nếu muốn có được kiến thức tốt, am hiểu về lĩnh vực Dược phẩm, các thí sinh nên chọn cho mình cơ sở đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín chất lượng. Một trong những trường được nhiều thí sinh lựa chọn chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với đội ngũ giáo viên là các tiến sĩ, thạc sĩ hàng đầu trong lĩnh vực Y Dược giúp sinh viên định hướng được nghề nghiệp, công việc sau khi ra trường.

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược bằng cách xét tuyển những thí sinh có bằng Cao đẳng trở lên ở một chuyên ngành bất kỳ trong hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam. Thời gian học kéo dài từ 18 – 20 tháng, sau khi hoàn thành xong chương trình học sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược, với tấm bằng này sinh viên có thể làm việc tại nhiều trung tâm, phòng khám thậm chí là tự tạo được việc làm cho bản thân nếu bạn thực sự có tay nghề cao.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm những giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây).
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thí sinh nhanh chóng gửi hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

  • Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.
  • Hoặc VPTS: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu Trung Ương).

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur