Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

864

Tôi muốn đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019, xin hỏi hồ sơ cần chuẩn bị những giấy tờ gì, địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển ra sao?

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 học ngoài giờ hành chính

Dược là ngành học có nhu cầu tuyển dụng nhân lực cao cả trong nước và những quốc gia có nền kinh tế phát triển để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân. Đây cũng là ngành nghề được dự báo sẽ trở thành xu hướng nghề nghiệp trong tương lai, chính vì thế nhiều bạn trẻ lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để đón đầu cơ hội. Theo kế hoạch của Bộ Y tế nước ta, đến năm 2020 ngành Dược sẽ được đầu tư mạnh, điều này cho thấy ngành Điều dưỡng thật sự đang được chú trọng.

Nhằm bù đắp sự thiếu hụt nhân lực Dược sĩ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được giao nhiệm vụ đào tạo nhân lực Dược sĩ Cao đẳng. Nhà Trường thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 học tại Hà Nội, thời gian học Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Điều kiện nộp hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 tạI Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần đáp ứng được tiêu chí là đã tốt nghiệp cao đẳng trở lên ở một ngành học bất kỳ.

Với mô hình đào tạo Trường Y Dược gắn liền với bệnh viện, Nhà thuốc, sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được đào tạo bài bản kiến thức chuyên môn, được trang bị những kỹ năng nghề nghiệp cần thiết để sau khi tốt nghiệp có thể làm được việc ngay mà không phải đào tạo lại.

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội học trong bao lâu?

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tùy thuộc vào bằng cấp đầu vào của học viên. Nếu bạn đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu… thì thời gian học là 18 tháng. Nếu bạn đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Sư phạm, Quản trị kinh doanh, Báo chí… thì thời gian học là 20 tháng.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng Dược, có đủ điều kiện tham gia thi tuyển công chức, viên chức ngành Y tế. Với nhiều cơ hội việc làm rộng mở, Dược sĩ có thể làm việc tại các Bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe, các phòng khám, các cơ sở y tế công lập hoặc tư nhân.

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 thí sinh cần chuẩn bị bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

Địa chỉ nộp hồ sơ: Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính các ngày từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Thí sinh có nguyện vọng học vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội: Số 49 Thái Thịnh – Thịnh Quang – Đống Đa – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 –  0948.895.895.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược Hà Nội