Những lí do bạn nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

710

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đang là hệ học được nhiều thí sinh đã có bằng ĐH-CĐ chọn lựa với hy vọng mở ra nhiều cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn.

Những lí do bạn nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Hiện nay Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đang được rất nhiều thí sinh đã có bằng ĐH-CĐ chọn lựa để học thêm một văn bằng, với hy vọng ngành học này sẽ mở ra nhiều cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn, đặc biệt còn có thể sang các nước phát triển như Đức và Nhật Bản làm việc.

Hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là gì?

Trước tiên, các thí sinh cần phải xác định được như thế nào là hệ đào tạo Văn bằng 2 và Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là gì. Theo Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ: Văn bằng 2 là hệ đào tạo áp dụng cho những thí sinh đã có ít nhất một văn bằng có trình độ Trung cấp, Cao đẳng hay Đại học. Sau khi tốt nghiệp, thí sinh sẽ được cấp thêm một tấm bằng của ngành học thứ 2. Giá trị bằng cấp phụ thuộc vào trình độ thí sinh chọn học, có thể là Văn bằng 2 Trung cấp, Văn bằng 2 Cao đẳng hoặc Văn bằng 2 Đại học.

Như vậy, thí sinh có thể hiểu hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là đào tạo Văn bằng 2 hệ Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng và áp dụng đối với những thí sinh đã có trình độ bằng cấp từ bậc Cao đẳng trở lên bất kì chuyên ngành nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân của Việt Nam. Và sau khi tốt nghiệp, thí sinh sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng theo đúng quy định.

Những lí do bạn nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Hiện nay, có rất nhiều thí sinh đã có Văn bằng 1 tham gia đăng ký theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bởi những lợi ích mà Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có thể mang lại cho người học. Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiến hành tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đào tạo ngoài giờ hành chính dành cho những đối tượng vừa học vừa làm, bằng hình thức xét tuyển, miễn thi với điều kiện tuyển sinh vô cùng dễ dàng nên cơ hội luôn mở rộng với tất cả thí sinh.

Sau đây là một số lí do khiến bạn nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng mang đến nhiều lợi ích cho người học

  • Thí sinh chỉ cần có bằng tốt nghiệp từ bậc Cao đẳng trở lên bất kì ngành nghề nào thuộc hệ thống giáo dục quốc dân thì đã đủ điều kiện tham gia xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường.
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là con đường nhanh nhất chỉ từ 18 – 20 tháng và đào tạo ngoài giờ hành chính (T7&CN) giúp các thí sinh có thể vừa đi học vừa đi làm mà còn có thể sở hữu thêm một văn bằng chuyên ngành Điều dưỡng.
  • Thí sinh còn được miễn học, miễn thi một số một học cơ bản đã được học ở Văn bằng 1 như: Giáo dục thể chất, Tin học,.. nếu đáp ứng được các điều kiện do Nhà trường đề ra.
  • Thí sinh sẽ được đào tạo từ cơ bản đến chuyên ngành Điều dưỡng trong môi trường hiện đại, với phòng thực hành tại nhà trường được trang bị đầy đủ dụng cụ, máy móc Y học hiện đại.
  • Thí sinh còn được thực hành thực tế tại những bệnh viện lớn bởi Nhà trường áp dụng đưa mô hình đào tạo “Bệnh Viện – Trường Học” vào trong giảng dạy, giúp sinh viên ra trường có thêm tự tin, sẽ không bị bỡ ngỡ ảnh hưởng đến công việc.
  • Sau khi ra trường thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, có thể nhanh chóng tìm được việc và làm được việc ngay với mức lương hấp dẫn, thậm chí còn có thể sang các nước phát triển như Đức và Nhật Bản làm việc.

Do đó, có thể nói lựa chọn đăng ký theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là quyết định đúng đắn, mở ra cơ hội học tập và nghề nghiệp tươi sáng trong tương lai cho các thí sinh hiện nay.

Ngoài ra, năm 2020 Nhà trường còn tuyển sinh đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược một số ngành học đang là ngành “mũi nhọn” với cơ hội việc làm cao như:

  • Cao đẳng Dược
  • Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học
  • Cao Đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng
  • Cao Đẳng Hộ sinh

Thí sinh yêu thích và quan tâm đến chuyên ngành nào thì có thể đăng ký học chuyên ngành đó trong năm 2020 với các điều kiện tuyển sinh tương đương với Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Đăng kí học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 cần chuẩn bị những gì?

Những thí sinh có nguyện vọng muốn đăng ký theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể tiến hành hoàn thiện hồ sơ đăng ký xét tuyển đầy đủ những giấy tờ hướng dẫn sau đây:

  • 01 Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 theo mẫu Nhà trường.
  • 02 Bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời từ bậc Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • 02 Bản photo có công chứng Bảng điểm Cao đẳng/ Đại học tương ứng.
  • 02 Bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp THPT.
  • 01 Giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú
  • 01 Bản photo có công chứng Giấy CMND/Thẻ căn cước công dân.
  • 01 Giấy khám sức khỏe có xác nhận của cơ quan y tế.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ)
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn thiện hồ sơ đăng ký xét tuyển thí sinh có thể gửi về địa chỉ VPTS Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong thời gian sớm nhất để được ưu tiên xét tuyển và nhận phản hồi sớm từ Nhà trường.

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn