Những đối tượng nào được xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

666

Năm 2021 được dự báo là năm mà ngành Hộ sinh sẽ cần lượng lớn nhân viên chuyên ngành tại các trung tâm Y tế. Để nắm được cơ hội này bạn chỉ cần đáp ứng những điều kiện cơ bản nào để theo học?

Những đối tượng nào được xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Những đối tượng nào được xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Ngành Hộ sinh là gì?

Hộ sinh là ngành liên quan đến những chuyên môn về sinh nở và được đào tạo bài bản liên quan đến những kiến thức chuyên về chăm sóc và bảo vệ phụ nữ, trẻ sơ sinh. Nhằm đảm bảo về mặt sức khỏe, tâm sinh lý và sự an toàn tuyệt đối cho các bà mẹ và trẻ sơ sinh.

Người làm ngành Hộ sinh được gọi bằng nhiều tên khác nhau như bà đỡ hay Nữ hộ sinh do ngành nghề có nữ giới chiếm đa số và phù hợp với tính chất công việc hơn. Công việc của nữ hộ sinh là chăm sóc cho thai phụ từ lúc họ mang thai cho đến lúc họ sinh  nở. Họ sẽ thực hiện công việc lập kế hoạch, theo dõi, ghi chép những diễn biến của thai phụ sau đó báo cáo lại với bác sĩ và chuẩn bị công cụ, dụng cụ trợ giúp đỡ đẻ.

Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Những đối tượng được xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh chính quy

Theo trang tin tức Y Dược, so với những ngành nghề trong khối Y dược thì Hộ sinh là ngành học mang những ưu thế nhất định khi nâng cao cơ hội việc làm, có mức thu nhập hấp dẫn ngay sau khi ra trường, có khả năng phát triển công việc tại nhiều vị trí. Với những lợi thế nhất định trong công việc lên không chỉ bậc Cao đẳng chính quy mà hệ Văn bằng 2, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cũng được nhiều người lựa chọn để được hành nghề Hộ sinh.

Hiện nay với điều kiện xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh gọn cùng thời gian ứng tuyển Cao đẳng Hộ sinh nhanh chóng. Năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vẫn sẽ xét tuyển  Cao đẳng Hộ sinh trên phạm vi cả nước. Đối tường đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh chính quy là những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT trong năm 2021. Ngoài ra thí sinh cần có sức khỏe và không vi phạm pháp luật là có thể theo học ngay trong thời gian sớm nhất.

Đảm bảo được các điều kiện trên thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay từ hôm nay. Với điều kiện đơn giản, ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có thể khẳng định cơ hội học tập đến với thí sinh là rất lớn và không bị áp lực bởi điểm số đầu vào.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chính quy

Chương trình đào tạo Y dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn được lên phương án cụ thể, rõ ràng nhằm đảm bảo tốt lượng kiến thức cho sinh viên. Theo đó, những đối tượng trúng tuyển Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm. Chương trình học sẽ đi sâu vào kiến thức thực tiễn giúp sinh viên hiểu rõ về ngành nghề và công việc của người nữ Hộ sinh trong tương lai. Kết thúc chương trình học sinh viên sẽ có đủ kỹ năng, tay nghề, trình độ để ứng tuyển vào những vị trí công việc phù hợp với năng lực của bản thân.

Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng chính quy theo quy định của luật giáo dục nghề nghiệp. Đây là tấm bằng đạt chuẩn có thể sinh việc tại bất cứ cơ quan Y tế trong và ngoài nước.

Năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiến hành xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh cùng các chuyên ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Vật lý trị liệu vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ. Vì thế khi có nhu cầu theo học thí sinh có thể ứng tuyển ngay từ bây giờ để gia tăng cơ hội nhập học. Mọi thông thí sinh có thể lên hệ phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn