Mẫu hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược mới nhất năm 2022

649

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur giới thiệu mẫu hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược mới nhất năm 2022. Thí sinh lưu ý để chuẩn bị chính xác trước khi gửi về Trường.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược mới nhất năm 2022 Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược mới nhất năm 2022

Nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2022

“Học, học nữa, học mãi” chưa bao giờ là sai ở bất kỳ thời đại nào. Học không chỉ giúp bạn có thể tri thức mà có thể vận dụng những tri thức đó vào trong cuộc sống, công việc, từ đó cải thiện và nâng cao hiệu quả.

Đối với ngành Y Dược lại càng cần thiết đối với mỗi người khi mỗi chúng ta không thể tránh khỏi những lúc ốm đau bệnh tật. Điều quan trọng là chúng ta cần làm gì để hạn chế những nguyên nhân gây bệnh cũng như xử lý đúng cách ra sao khi bản thân hay những người xung quanh gặp các vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Mặt khác, việc sở hữu cho mình tấm bằng Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh hay Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng còn giúp bạn có thêm cơ hội việc làm, tránh nguy cơ thất nghiệp cũng như có được nguồn thu nhập hấp dẫn mà không phải ngành nghề nào cũng có được.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh đã có thể tiến hành đăng ký và nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược về Trường. Theo đó, thí sinh chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ theo hướng dẫn và gửi về văn phòng tuyển sinh Trường. Cán bộ phụ trách sẽ nhanh chóng phản hồi sớm nhất khi nhận được hồ sơ của thí sinh.

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2022 gồm những gì?

Theo thông báo mới nhất từ Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2022 sẽ bao gồm những giấy tờ sau:

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược chất lượng năm 2022

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược chất lượng năm 2022

Trong đó, các giấy tờ quan trọng hàng đầu mà thí sinh không được thiếu chính là Bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng cũng như bảng điểm tương ứng; Bằng tốt nghiệp THPT cùng các giấy tờ tùy thân (giấy khai sinh, thẻ căn cước/chứng minh thư,sổ hộ khẩu).

Nhìn chung, các giấy tờ trong bộ hồ sơ không thay đổi so với năm 2021. Với quy trình này, thí sinh càng có nhiều thuận lợi trong việc chuẩn bị cũng như nâng cao cơ hội trúng tuyển. mặt khác, Nhà trường còn tạo điều kiện cho thí sinh bổ sung những giấy tờ còn thiếu sau đó. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược thì nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ ngay từ hôm nay.

Sau khi đáp ứng điều kiện đầu vào cùng bộ hồ sơ hoàn chỉnh, thí sinh có thể tiến hành ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN thông qua hệ thống website của Trường. Không cần tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc hay công sức, chỉ với chiếc điện thoại hay máy tính có thể kết nối internet là bạn có thể hoàn tất thủ tục đăng ký và gửi hồ sơ sau khi đến học trực tiếp tại Trường.

Bên cạnh đó, thí sinh cũng có thể nộp hồ sơ qua đường bưu điện hoặc đến trực tiếp Nhà trường. Nhà trường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật nên thí sinh có thể đến Trường bất kỳ lúc nào.

Với những thí sinh còn nhiều thắc mắc và cần giải đáp nhanh chóng thì có thể liên hệ đến một trong những địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo