Mã trường, mã ngành Cao đẳng Dược Pasteur năm 2020

640

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur hướng dẫn mã trường, mã ngành Cao đẳng Dược giúp thí sinh đăng ký xét tuyển dễ dàng và chính xác.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín

Được đánh giá cao về chất lượng đào tạo, giáo dục, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur xứng đáng là ngôi trường để thí sinh lựa chọn theo học, nơi mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng, gửi gắm ước mơ để trở thành một Dược sĩ giỏi trong tương lai sau 03 năm đào tạo với chương trình học đạt chuẩn của Bộ, gắn liền thực tế, chú trọng đến kỹ năng thực hành giúp sinh viên hoàn toàn tự tin sau khi tốt nghiệp.

Với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm ngành Y dược nên nhà trường hiểu tầm quan trọng của kiến thức chuẩn cũng như kỹ năng thực hành của sinh viên. Chính vì thế nhà trường luôn cập nhật trang thiết bị giảng dạy hiện đại nhất, luôn nắm bắt xu hướng của nền Y học. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên có trình độ cao, từng công tác tại các trung tâm y tế và bệnh viện lớn trong và nước. Sinh viên sau khi tốt nghiệp hoàn toàn tự tin vào kiến thức của mình để xin vào bất cứ trung tâm Y tế nào trong và ngoài nước.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Pasteur

Do thiếu hụt nhân lực ngành Dược những năm gần ngày càng tăng nên điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược có phần đơn giản hơn so với trước kia. Tất cả thí sinh yêu thích ngành Dược đều có cơ hội trúng tuyển nếu như đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo đúng quy định dưới đây:

  • Tốt nghiệp THPT – BTVH (Bổ túc văn hóa) đã có bằng tốt nghiệp
  • Đối với thí sinh dự thi kỳ thi THPT 2020 cần phải có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • Có lý lịch trong sạch, không vi phạm pháp luật, không trong thời gian thi hành án
  • Đảm bảo sức khỏe để hoàn thành chương trình đào tạo của nhà trường

Nhà trường thông báo mã trường, mã ngành Cao đẳng Dược cụ thể như sau:

  • Mã trường CDD1301
  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)

Hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh khi đăng ký học tại trường, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho phép thí sinh thực hiện một trong những cách đăng ký như sau:

Cách 1: Thí sinh đăng ký nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.

Cách 2: Thí sinh đăng ký xét tuyển theo hình thức trực tuyến trên website của trường, sau khi có kết quả thi, thí sinh hoàn thiện hồ sơ và nộp về trường.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Pasteur năm 2020

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Pasteur năm 2020

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược gồm những gì?

Sau khi chuẩn bị những giấy tờ sau các bạn có thể học Cao đẳng Dược ngay trong năm 2020. Cụ thể là:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (thí sinh có thể bổ sung sau khi thi THPT quốc gia).
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Ngoài đào tạo Cao đẳng Dược– Trường cao đẳng Y dược Pasteur còn đào tạo các ngành khác như: Cao đẳng Xét nghiệm, Điều dưỡng, Hộ sinh và Vật lý trị liệu. Các bạn nên tham khảo để có lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu việc làm sau này. Mọi thông tin chi tiết về chương trình đào tạo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược cũng như tư vấn giải đáp câu hỏi thí sinh thí sinh liên hệ theo địa chỉ:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR – 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn