Hướng dẫn cách làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

554

Hôm nay ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn bạn cách làm hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh trong năm 2020 tới những bạn trẻ đang quan tâm đến ngành nghề.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Hộ sinh là gì?

Người làm nghề Hộ sinh là những người công tác trong lĩnh vực Y tế, có nhiệm vụ trực tiếp tư vấn, cải thiện sức khỏe cho các chị em phụ nữ, sản phụ hay trẻ nhỏ. Họ còn là những người phụ trách tuyên truyền các chính sách dân số, chính sách kế hoạch hóa gia đình thông qua các chương trình giáo dục cụ thể như: các biện pháp tránh thai an toàn, cách sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục, giáo dục giới tính cho trẻ em ở độ tuổi mới lớn…

Là một nghề đặc biệt mang cuộc đời mới cho con người nên người làm nghề Hộ sinh rất được tôn trọng và có những đãi ngộ riêng biệt. Họ được người đời gọi bằng nhiều cái tên như Bà đỡ hay Nữ Hộ sinh. Mặc dù là cả nam và nữ đều có thể làm nghề, nhưng chiếm đa số vẫn là nữ giới nên người làm Hộ sinh được gọi chung là Nữ Hộ sinh.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh

Theo trang tin tức Y Dược, việc theo học Cao đẳng Hộ sinh những năm gần đây đã có phần đơn giản hóa hơn trước kia rất nhiều. Một phần vì nhu cầu việc làm tại các trung tâm Y tế đang thiếu hụt trầm trọng. Số lượng Nữ Hộ sinh còn chưa đủ chỉ tiêu dẫn đến tình trạng phải làm tăng ca hay tăng khối lượng công việc. Đây được coi là một thách thức với ngành, Bộ Y tế đã đề ra chỉ tiêu đào tạo ngành Hộ sinh với các trường đào tạo Y Dược. Chính vì vậy sau khi học xong chương trình đào tạo bạn không cần lo về vấn đề việc làm sau này.

Chỉ cần các bạn đáp ứng đủ điều kiện dưới đây là có thể học Cao đẳng Hộ sinh ngay trong năm 2020:

  • Đã tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc Văn hóa cấp 3.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để tham gia học tập tại trường.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, có đạo đức và hạnh kiểm loại khá trở lên.
  • Thí sinh không trong thời giờ thi hành án hay bị truy cứu nhiệm vụ hình sự.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh uy tín

Là một ngành liên quan trực tiếp tới tính mạng cũng như sức khỏe của người bệnh nên người hành nghề Hộ sinh không được mắc sai lầm dù là nhỏ nhất. Để làm được này bạn cần có kiến thức chuyên ngành cũng như kỹ năng thực hành cao ngay khi còn trên ghế giảng đường. Để tìm một môi trường học tập chuyên nghiệp và uy tín là một việc rất quan trọng.

Một trong số ít trường được giao chỉ tiêu đào tạo Cao đẳng Hộ sinh trong năm 2020 là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là địa chỉ được nhiều bạn trẻ gửi trọn niềm tin bởi vì nhà trường có bề dày giảng dạy các ngành Y Dược, được sinh viên cũng như cơ sở Y tế đánh giá cao. Cùng với đó, nhà trường luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ cao, sinh viên có thể hoàn toàn yên tâm về kiến thức và tay nghề của mình sau khi tốt nghiệp. Với tấm bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy bạn có thể xin vào bất cứ cơ sở Y tế trong và ngoài nước nào.

Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 gồm những gì?

Để có thể học Cao đẳng Hộ sinh trong năm 2020, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Giấy chuyển sinh hoạt đoàn, Sổ đoàn viên (nếu có)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Các cách nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh khi đăng ký học tại trường, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho phép thí sinh thực hiện một trong những cách đăng ký như sau:

  • Cách 1: Thí sinh đăng ký nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.
  • Cách 2: Thí sinh đăng ký theo hình thức xét tuyển trực tuyến trên website của trường, sau khi có kết quả thi, thí sinh hoàn thiện hồ sơ và nộp về trường.

Ngoài đào tạo Cao đẳng Hộ sinh các bạn có thể tham khảo các ngành học khác như: Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm và Vật lý trị liệu. Đây cũng là những ngành học đem lại cơ hội việc làm thu nhập cao và ổn định cho bạn.

Thí sinh có nhu cầu theo học vui lòng liên hệ đến ban tư vấn tuyển sinh của trường:

Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212    

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn