Hồ sơ liên thông cao đẳng xét nghiệm Hà Nội năm 2021

540

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin đến các thí sinh mẫu hồ sơ liên thông cao đẳng xét nghiệm Hà Nội năm 2021.

Tư vấn hồ sơ liên thông cao đẳng xét nghiệm năm 2021

Khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội

Thời gian vừa qua có rất nhiều thí sinh lựa chọn chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 nhằm mục đích nâng cao trình độ học vấn cũng như mở rộng con đường việc làm cho bản thân. Trong chương trình học Liên thông các bạn sinh viên sẽ được đào tạo chuyên sâu cả về kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng thực hành so với chương trình học Trung cấp để trở thành Kỹ thuật viên Xét nghiệm chuyên nghiệp đáp ứng được yêu cầu của Bộ Y tế cũng như xã hội.

Bởi các kiến thức được đào tạo ở hệ Trung cấp chỉ là những kiến thức cơ bản của ngành. Nếu bạn muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hơn thì bạn cần nhiều kiến thức và nhiều kỹ năng sâu rộng hơn nữa. Do đó, việc học nâng cao kiến thức ngành Kỹ thuật Xét nghiệm luôn rất cần thiết, đặc biệt là khi thông tư chuẩn hóa cán bộ ngành Y sắp được bạn hành và thực thi từ năm 2021.

Nhằm đáp ứng điều kiện đăng ký học nâng cao bằng cấp của các bạn trẻ, năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm với hình thức xét tuyển các đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm. Thời gian học kéo dài 15 tháng đào tạo vào các ngày vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, tạo cơ hội cho các bạn trẻ có thể vừa học, vừa làm mà không ảnh hưởng đến công việc đang làm của các thí sinh

Đào tạo Kỹ thuật viên Xét nghiệm gắn liền với thực hành

Sau khi hoàn thành chương trình học các bạn trẻ sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy theo đúng quy định của Bộ LĐTB&XH, bằng cấp này có giá trị sử dụng trên toàn quốc. Bạn có thể thi tuyển công viên chức hoặc liên thông lên bậc đại học để nâng cao trình độ.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021

Thí sinh khi đảm bảo điều kiện quy định đầu vào của Nhà trường, để đăng ký học các bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021 theo quy chuẩn của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur với một số giấy tờ sau:

  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Y dược.
  • 02 bản sao công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp Y dược.
  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4, 02 ảnh 4×6 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 01 Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Hiện nay Nhà trường đã bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm hệ liên thông, thí sinh nộp hồ sơ đăng ký về địa chỉ tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.