Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu 2019

686

Thí sinh muốn đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng năm 2019 cần điều kiện gì và hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ cần thiết nào?

Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu 2019

Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu 2019

Kỹ thuật Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng được các chuyên gia nhận định là ngành học rất tiềm năng ở hiện tại và trong nhiều năm tới, đây là ngành có cơ hội việc làm và thu nhập rất hấp dẫn nên ngành này đang thu hút được nhiều bạn trẻ.

Kỹ thuật Vật lý trị liệu và phương pháp điều trị không sử dụng thuốc mà áp dụng các liệu pháp vật lý trị liệu, nhiệt trị liệu, vận động trị liệu… để chữa bệnh nhằm giúp người bệnh phục hồi hoàn thiện sức khỏe toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Điều kiện nộp hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN 2019

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh và đào tạo hệ văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng theo hình thức xét tuyển. Để đăng ký, thí sinh cần đáp ứng được điều kiện là đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ (Dược, Điều dưỡng, Kỹ thuật xét nghiệm y học, Sư phạm, Công nghệ thông tin…)

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu là 18 tháng nếu thí sinh đã tốt nghiệp ở một ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe; 20 tháng nếu thí sinh đã tốt nghiệp ở một ngành không thuộc lĩnh vực sức khỏe.

Nhà trường liên tục tuyển sinh nhiều đợt trong năm, thời gian học được bố trí linh hoạt vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần phù hợp với đông đảo đối tượng học viên, nhất là những người đã đi làm không có điều kiện đi học trong giờ hành chính.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu 2019

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu 2019

Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học ngành vật lý trị liệu và phục hồi chức năng hệ văn bằng 2 cần nộp hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học và bảng điểm tương ứng
  • 04 ảnh 3×4, 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản photo công chứng CMND, 01 bản photo công chứng giấy khai sinh.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

  • Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.
  • Hoặc VPTS: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu Trung Ương).

Nguồn: https://truongcaodangyduochanoi.edu.vn/