Đối tượng nào đủ điều kiện học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018?

963

Đối tượng Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đáp ứng đủ các điều kiện trong quy chế tuyển sinh mà nhà Trường đề ra.

Đối tượng nào đủ điều kiện học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018?

Đối tượng nào đủ điều kiện học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018?

Trong rất nhiều ngành Y Dược có thể mang lại những cơ hội việc làm tiềm năng thì rất nhiều các chuyên gia đầu ngành đưa ra lời khuyên là các thí sinh nên lựa chọn theo học ngành Điều dưỡng, bởi vì: Điều dưỡng là ngành học đang có sự khan hiếm nguồn nhân lực rất lớn trong khi nhu cầu được chăm sóc sức khỏe, của người dân ngày càng được mở rộng. Vì thế, nếu theo học ngành Điều dưỡng thì cơ hội việc làm cả trong và ngoài nước đều rất tiềm năng, đồng thời có thêm kiến thức Đông y, Tây y để chăm sóc bản thân, gia đình và xã hội. Đặc biệt, với những ai muốn du học ngành Điều dưỡng hoặc thi tuyển công chức bệnh viện, tuyển dụng nhân sự đúng theo thông tư chuẩn hóa của Bộ Y tế thì Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là yếu tố bắt buộc.

Đối tượng nào đủ điều kiện học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018?

Những năm trước đây, các thí sinh muốn đăng kí Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thì các thí sinh phải là những đối tượng có tấm bằng Trung cấp Điều dưỡng đúng chuyên ngành. Tuy nhiên, từ năm 2017, để giúp tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên, Quy chế tuyển sinh mới của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội đã cho phép các đối tượng thí sinh đỗ tốt nghiệp Trung cấp Y Dược các nhóm ngành khác như Hộ sinh, Y sĩ đa khoa,  Kỹ thuật vật lý trị liệu hay Trung cấp Dược …vẫn có thể Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 nếu đáp ứng đủ tiêu chí:

  • Có bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe.
  • Có chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề phù hợp với ngành nghề đăng ký dự tuyển liên thông, thời gian học lấy chứng chỉ chuyển đổi là 3 tháng.

Theo đó, ngoài các đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng thì các đối tượng thí sinh tốt nghiệp ngành nghề khác thuộc nhóm ngành sức khỏe đều có thể Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để mở rộng thêm cơ hội việc làm tiềm năng cho mình, đáp ứng đủ yêu cầu chuẩn hóa nhân sự của Bộ Y tế. Hình thức tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là thi tuyển, vì thế tất cả các thí sinh đỗ tốt nghiệp Trung cấp các nhóm ngành sức khỏe đều có thể tham gia mà không cần lo lắng điều gì.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có mở các lớp ngoài giờ hành chính vào cuối tuần, Thứ 7, Chủ nhật để phù hợp với cả các đối tượng người học vừa đi học, vừa đi làm. Sau khi tốt nghiệp các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy đủ điều kiện Liên thông lên các bậc đào tạo Y học cao hơn và tham gia thi tuyển công chức, viên chức tại bệnh viện.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 chuẩn Bộ Y tế

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 chuẩn Bộ Y tế

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 cần những loại giấy tờ gì?

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau:

  • 01 Phiếu tuyển sinh Cao đẳng Y Dược
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược + bảng điểm tương đương có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong thời gian gần nhất) + 01 Bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • Chứng chỉ học Chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành đào tạo (thời gian học chuyển đổi trong 3 tháng) đối với các thí sinh tốt nghiệp Trung cấp các ngành nghề khác.
  • Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận.
  • Những giấy tờ ưu tiên (nếu có).

Hồ sơ xét tuyển chính là cơ sở để nhà Trường nắm bắt thông tin cũng như đưa ra được quyền lợi mà trong suốt những năm tháng học tại Trường các sinh viên theo học có thể được hưởng. Vì thế các thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ mà chúng tôi nêu trên. Để nắm bắt thông tin tuyển sinh khối ngành Y Dược và các chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược năm 2018, thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để biết thêm thông tin chi tiết.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, Nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85895895 – 0948 895 895.