Đối tượng nào có thể chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018?

1227

Những thí sinh có nhu cầu chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2018 thì cần đảm bảo được điều kiện tuyển sinh mà Nhà trường đưa ra theo quy định.

Đối tượng nào có thể chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018?

Đối tượng nào có thể chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018?

Nếu cứ hài lòng với mức lượng ít ỏi ở công việc hiện tại thì bạn khó lòng có thể đạt được những thành công trong cuộc sống, chưa kể đến có rất nhiều sinh viên sau khi sở hữu những tấm bằng danh giá lại không thể tìm được cho mình một công việc đúng chuyên môn, thu nhập thấp. Do đó, những thí sinh tốt nghiệp những chuyên ngành không có yêu cầu tuyển dụng lớn từ xã hội thì cơ hội tìm được việc làm là rất mong manh.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2018

Căn cứ vào quyết định của Bộ LĐTB – XH, trong năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng bất kì trong hệ thống giáo dục Việt Nam đều có thể tham gia xét tuyển tại nhà trường
  • Là công dân có lý lịch rõ ràng và phẩm chất đạo đức tốt .

Các thí sinh có nhu cầu chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm đáp ứng đủ 2 điều kiện trên thì ban đã có cơ sở để sở hữu tấm bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy. Theo thông tin tuyển sinh ngành Y Dược cho biết, điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm cũng chính là điều kiện tuyển sinh chuyển đổi Văn bằng 2 cho toàn ngành Y Dược. Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược trên phạm vi toàn quốc thành nhiều đợt trong năm. Do đó, các thí sinh có thể chủ động thời gian tham gia đăng kí xét tuyển. Những thí sinh tham gia đăng kí xét tuyển sớm sẽ được nhà trường sắp xếp lớp học để đảm bảo thời gian học tập cũng như cấp bằng chính quy.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2018

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2018

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2018

Là một ngành học hot của Trường nên thông tin về thời gian đào tạo cũng được rất nhiều thí sinh trên cả nước quan tâm. Để bạn không phải chờ lâu, ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội sẽ cung cấp thông tin về thời gian cụ thể như sau:

  • Chương trình đào tạo 18 tháng: Áp dụng cho những đối tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh,…
  • Chương trình đào tạo 20 tháng: Áp dụng cho các đối tượng tốt nghiệp chuyên ngành ngoài sức khỏe như Kinh tế, Sư phạm, Ngân hàng, Kĩ thuật,…(có chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề)

Với nội dung đào tạo chuẩn Bộ Y tế, nâng cao chất lượng thực hành và sự giảng dạy của các thầy cô có chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ giúp các thí sinh nắm vững được kiến thức chuyên môn cũng như khả năng thực hành nhuần nhuyễn công việc được giao phó.  Đảm bảo với tấm bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy sinh viên có đủ kiến thức, trình độ chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng được nhu cầu sử dụng lao động của các đơn vị y tế trong thời kỳ hội nhập.

Sau khi tốt nghiệp các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng chính quy

Sau khi tốt nghiệp các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng chính quy

Hồ sơ chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Thí sinh có nguyện vọng chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm cần chuẩn bị bộ hồ sơ gồm những giấy tờ sau gửi về nhà trường.

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp CĐ/ĐH
  • 02 bản sao có công chứng học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao có công chứng của UBND nơi cư trú Giấy khai sinh.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ thí sinh có thể gửi về nhà trường ngay từ hôm nay.

Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, Nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 02439.131.131 – 0996.131.131.