Điều kiện Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu mới nhất năm 2023

280

Nâng cao bằng cấp, chuyên môn ngành Vật lý trị liệu là nền tảng để tiếp cận với những thành công trong tương lai. Theo đó, nếu đáp ứng điều kiện Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu, thí sinh nên học ngay để nắm bắt cơ hội.

 Điều kiện Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu mới nhất năm 2023 Điều kiện Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu mới nhất năm 2023

Cơ hội nghề nghiệp của các Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu là gì?

Các Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu (Physical Therapy Technicians) là những chuyên gia làm việc dưới sự hướng dẫn của Vật lý trị liệu viên (Physical Therapists) để hỗ trợ trong quá trình cung cấp chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân có vấn đề về chức năng cơ bản và vận động. Dưới đây là một số cơ hội nghề nghiệp mà các Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng Vật lý trị liệu có thể theo đuổi:

Làm việc tại phòng khám Vật lý trị liệu: Đây là công việc phổ biến nhất cho Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu. Bạn có thể làm việc tại phòng khám, bệnh viện, hoặc cơ sở chăm sóc sức khỏe để giúp thực hiện các kế hoạch điều trị, hỗ trợ bệnh nhân trong các bài tập và quy trình vật lý trị liệu.

Chăm sóc ở các trung tâm thể dục và phòng tập thể dục: Một số Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu làm việc tại các phòng tập thể dục và trung tâm thể dục, hỗ trợ khách hàng trong việc phục hồi và tập thể dục sau chấn thương hoặc phẫu thuật.

Cơ hội làm việc tại trường học: Tương tự như các Dược sĩ tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các trường học và trường cao đẳng có thể cần Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu để hỗ trợ trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho học sinh hoặc sinh viên thể thao sau khi họ gặp chấn thương.

Làm việc tại cơ sở chăm sóc dài hạn hoặc nhà dưỡng lão: Các cơ sở chăm sóc dài hạn và nhà dưỡng lão có thể thuê Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu để hỗ trợ trong việc cung cấp chăm sóc cho người cao tuổi hoặc những người cần phục hồi chức năng cơ bản.

Công việc tư vấn sản phẩm: Một số Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu cũng có thể làm việc trong việc tư vấn và bán sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thiết bị hỗ trợ như phụ kiện hỗ trợ đi lại, găng tay, và thiết bị giúp đỡ khác.

Làm việc tự do: Một số Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu có thể tự mở phòng khám riêng hoặc cung cấp dịch vụ vật lý trị liệu tự do cho các bệnh nhân tại nhà hoặc trong môi trường khám và điều trị tại chỗ.

Giảng viên Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nói: “Để theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực này, bạn cần có kiến thức về vật lý trị liệu, kỹ năng làm việc với bệnh nhân, và sẽ cần đáp ứng các yêu cầu về đào tạo và chứng chỉ tại quốc gia hoặc khu vực của bạn”.

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín, chất lượng

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín, chất lượng

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu mới nhất năm 2023

Theo thông báo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, điều kiện Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu mới nhất năm 2023 được thực hiện theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH. Theo đó, thí sinh mong muốn học tập sẽ có nhiều cơ hội để trở thành sinh viên của Trường.

Vì vậy, thí sinh tham gia tuyển sinh cần đáp ứng được các điều kiện Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2023 cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu;
  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT/BTVH;
  • Thí sinh cũng cần đáp ứng sức khỏe tốt;
  • Phần lý lịch thí sinh cần rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thí sinh đáp ứng những điều kiện này thì có thể ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN và chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng gửi về một trong những địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Tp Hà Nội: Địa chỉ số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821 – 02166.296.296.
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.6295.6295 / 09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913 / 0788.913.913.

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn