Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

1038

Có rất nhiều các bạn trẻ sau khi sở hữu tấm bằng cử nhân danh giá muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng không biết điều kiện chuyển đổi là gì?

Nhiều người lựa chọn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Nhiều người lựa chọn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Nhiều người lựa chọn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Là một ngôi trường trọng điểm có nội dung đào tạo chuẩn Bộ Y tế, đáp ứng yêu cầu thiết yếu của các nhà tuyển dụng chất lượng về một cử nhân ngành Y Dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng. Vì thế, trong 11 năm tuổi hình thành Trường đã “cho ra lò” nhiều cử nhân ngành Y chất lượng, theo nguồn Tin tức ngành Y Dược có được những “trái ngọt” như ngày hôm nay là nhờ các phương pháp đào tạo được đổi mới, song song với đó là mô hình Viện – Trường giúp các sinh viên theo học được thực hành môn học ngay trong các bài giảng. Vì thế các cử nhân sau khi tốt nghiệp ra trường và đi làm đều được các nhà tuyển dụng rất hài lòng.

Chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng ngành Điều dưỡng đang có nhiều bước phát triển mạnh mẽ như thế. Chính những cơ hội việc làm tiềm năng từ ngành Điều dưỡng cả trong và ngoài nước đã tạo nên một sức hút mạnh mẽ khiến nhiều người muốn “chớp lấy” cơ hội vàng này ngay lập tức. Cùng với đó, nhu cầu được chăm sóc sức khỏe cộng động ngày càng được đẩy mạnh và sự khan hiếm nhân lực trầm trọng càng khiến tình trạng Điều dưỡng viên bị “khát” hơn bao giờ hết. Không chỉ trong nước mà tại các đất nước phát triển như Nhật Bản, Đức, Mỹ cũng vấp phải tình trạng khan hiếm, nguồn nhân lực hiện có cũng kém chất lượng.  Đây chính là những khó khăn về nguồn lực nhưng lại tạo tiền đề cho những sinh viên theo học có thể mở rộng việc làm. Có lẽ đây là lý do lớn nhất khiến nhiều cử nhân sau khi tốt nghiệp các chuyên ngành khác vẫn có nhu cầu chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, phát triển cơ hội việc làm với mức lương khủng trong tương lai.

Điều kiện chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 là gì?

Điều kiện chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 là gì?

Điều kiện chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 là gì?

Để tiếp nối và góp phần làm phát triển thêm cho công việc chăm sóc bệnh nhân cũng như tạo điều kiện cho các bạn trẻ thực hiện đam mê của mình, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 với thời gian học linh động, phù hợp với mọi đối tượng, điều kiện xét tuyển là các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên bất kỳ một chuyên ngành nào trong hệ thống giáo dục quốc dân, không vi phạm pháp luật và không có tiền án, tiền sự, đủ điều kiện sức khỏe theo học. Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng sẽ được áp dụng với từng đối tượng theo học cụ thể:

  • Thời gian đào tạo 18 tháng: Áp dụng cho các thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh…
  • Thời gian đào tạo 20 tháng: Áp dụng cho các thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng không chuyên ngành sức khỏe như: Sư phạm, Ngân hàng,…

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo thì sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được phép liên thông tiếp lên các trường Đại học Y Dược nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh mà Bộ đề ra.

Chuẩn bị hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Chuẩn bị hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Chuẩn bị hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Để không bị loại khỏi danh sách thí sinh trúng tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì các thí sinh phải chuẩn bị một bộ hồ sơ như sau:

  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin người học và có công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên + bảng điểm tương đương.
  • Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin sau ảnh và cho sẵn vào phong bì có dán sẵn tem thư.
  • Giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện ưu tiên khác (nếu có).

Nhà trường nhận hồ sơ vào nhiều đợt trong năm 2018 nên thí sinh có thể nộp hồ sơ vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Để nắm bắt thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược và các chương trình đào tạo của Trường thì các thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để biết thêm thông tin chi tiết.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, Nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85895895 – 0948 895 895.