Điểm chuẩn Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

689

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo hình thức xét tuyển thẳng những thí sinh đã có bằng Cao đẳng trở lên, thí sinh không cần quan tâm tới điểm chuẩn xét tuyển.

Điểm chuẩn Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Điểm chuẩn Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019       

Thực hiện theo quy định của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhanh chóng công bố điểm chuẩn Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học tại Hà Nội nhằm cung cấp đến thí sinh những thông tin mới nhất, chính xác nhất, đảm bảo các thí sinh có được sự lựa chọn đúng đắn.

Đối với những bạn trẻ đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nhưng chưa tìm được công việc với mức lương như ý hoặc đơn giản là muốn học thêm một ngành học mới thì có thể nộp hồ sơ vào trường. Với phương thức xét tuyển này mở ra nhiều cơ hội trúng tuyển hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cho tất cả thí sinh mà không phải lo lắng vấn đề điểm chuẩn hay thi cử như những năm trước.

Cụ thể thí sinh cần đảm đảm bảo các điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược như sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Có sức khỏe tốt.
  • Có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đáp ứng đầy đủ những điều kiện trên, bạn sẽ có cơ hội trúng tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh chỉ cần phải trả một mức học phí vô cùng tiết kiệm chỉ 940.000 đồng/tháng/sinh viên. Đây được xem là mức học phí tương đối thấp so với các trường chuyên đào tạo ngành Dược hiện nay. Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang trong thời gian thu nhận hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cũng như các khối ngành Y Dược hệ Văn bằng 2 Cao đẳng bao gồm:

  • Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ Sinh
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học thứ 7, chủ nhật

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học thứ 7, chủ nhật

Thời gian học và hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho người học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học thứ 7, chủ nhật giúp thí sinh cân đối được thời gian vừa đi học vừa đi làm. Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cụ thể như sau:

  • 18 tháng: Dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng,…
  • 20 tháng: Dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng không thuộc nhóm ngành sức khỏe như kinh tế, kế toán, báo chí….

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh nhiều đợt trong năm. Nhà trường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật theo giờ hành chính nên thí sinh có thể chủ động gửi hồ sơ về Nhà trường ngay hôm nay.

Nếu có mong muốn theo học hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 thí sinh có thể nộp hồ sơ ứng tuyển về Nhà Trường theo mẫu sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây).
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi đã nắm được những thông tin tuyển sinh cũng như điều kiện xét tuyển hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thí sinh có thể nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ rồi gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

  • Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.
  • Hoặc VPTS: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu Trung Ương).

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur