“Đánh đuổi” thất nghiệp khi quyết định học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

831

Nếu đã sở hữu tấm bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng nhưng không thể tìm kiếm được công việc ổn định thì học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội là yếu tố quyết định “đánh đuổi” được tình trạng thất nghiệp hiện nay.

Ngành Dược ngày càng có tốc độ phát triển mạnh mẽ

Ngành Dược ngày càng có tốc độ phát triển mạnh mẽ

Nhiều các chuyên gia đầu ngành Giáo dục nhận định, quyết định chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong thời buổi nhà nhà thất nghiệp, người người thất nghiệp được coi là một sự lựa chọn thông minh và vô cùng sáng suốt, bởi ngành Y Dược nói chung hay ngành Dược nói riêng là ngành có tốc độ phát triển vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt có sự xuất hiện của các “ông bầu’ doanh nghiệp lớn nhập cuộc.

Ngành Dược ngày càng có tốc độ phát triển mạnh mẽ

Theo nguồn Tin tức Y Dược, năm 2017 vừa qua là năm nước ta chứng kiến rất nhiều các “ông lớn” lấn sân sang thị trường ngành Dược, thậm chí những cái tên như Thế giới di động hay Tập đoàn Nguyễn Kim và VinGroup đều đang rất chú trọng ngành này. Nhưng điều đáng bất ngờ là ngành Dược vốn dĩ không phải là thế mạnh, thậm chí còn “không liên quan” mà các “ông lớn” này vẫn mạnh dạn đầu tư. Điều này có thể thấy rằng, ngành Dược phẩm đang là lĩnh vực chiếm ưu thế và có cơ hội phát triển hiện tại và tương lai cả trong nước, quốc tế. Tuy nhiên những cơ hội này chỉ dành cho những ai biết nắm bắt và theo học khối ngành này.

Với nhận định phải vào ĐH bằng mọi giá đã khiến rất nhiều thí sinh sau khi tốt nghiệp THPT không định hướng được ngành nghề mà tương lai có thể phát triển mà chỉ biết vào Đại học cho bằng được, cho bằng bạn bằng bè, điều này đã để lại hệ lụy thất nghiệp tràn lan như hiện nay của một số khối ngành như Kinh tế, Sư phạm,… Đứng trước những vô vàn khó khăn nhưng một số bạn trẻ đã nhận định được tốc độ phát triển đến “chóng mặt” của ngành Dược, cùng sự ưu ái của các “ông bầu lớn” nên đã có quyết định sáng suốt là theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018. Đây là những tín hiệu đáng mừng trong khi nước ta còn đang “cạn kiệt” nguồn nhân lực này, mặt khác có thể “đánh bay” được nhiều cử nhân đang “treo bằng” tốt nghiệp các khối ngành hot trước đây.

“Đánh đuổi” thất nghiệp khi quyết định học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

“Đánh đuổi” thất nghiệp khi quyết định học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

“Đánh đuổi” thất nghiệp khi quyết định học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Các chuyên gia cung ứng nguồn nhân lực Quốc gia khẳng định: Ngành Dược không chỉ có nhu cầu nguồn nhân lực rất lớn ở Việt Nam mà ngay cả những nước phát triển như Canada, Mỹ, Úc, Nhật….cũng đang rơi vào trạng thái thiếu nguồn nhân lực ngành Dược một cách trầm trọng. Đặc biệt, Việt Nam đang mở rộng thị trường xuất khẩu nguồn nhân lực ngành Dược sang những nước này. Đây là cơ hội tốt cho những ai học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có thêm nhiều lựa chọn về công việc của mình sau khi ra trường. Không chỉ dừng lại ở đó, với sự xuất hiện của các ông bầu lớn hiện nay thì cơ hội việc làm ngành Dược đang mở rộng với mức thu nhập mà nhiều ngành khác phải ghen tỵ như nghiên cứu, sản xuất, Trình dược viên, Marketing Dược,… Năm 2018 để đáp ứng yêu cầu học tập của tất cả các thí sinh, Nhà trường tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với điều kiện xét tuyển là các đối tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên trong hệ thống Giáo dục Quốc dân, có sức khỏe tốt, đạo đức khá. Sau khi kết thúc khóa học các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy. Với tấm bằng này các thí sinh có thể đi làm ngay hoặc thi tuyển công chức, viên chức và Liên thông lên các bậc đào tạo y học cao hơn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Để hoàn thiện thủ tục cuối cùng các thí sinh cũng cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết sau:

  • 1 phiếu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo mẫu quy định của trường.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học và bảng điểm tương đương.
  • 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 6 tháng) có ghi đầy đủ các thông tin cá nhân phía sau ảnh.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có công chứng của chính quyền địa phương.
  • 2 phong bì có dán sẵn tem thư và ghi đầy đủ thông tin họ tên, số điện thoại và địa chỉ liên hệ người nhận.
  • Một số giấy tờ liên quan khác (nếu có).

Với mức học phí đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tiết kiệm thì các thí sinh không cần lo lắng quá nhiều về mặt kinh tế để theo học phát triển tương lai. Theo Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược, hiện nay Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào nhiều đợt trong năm 2018 nên thí sinh có thể nộp hồ sơ vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, Nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85895895 – 0948 895 895.