Có nên liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

856

Điều dưỡng viên là một lực lượng chủ chốt trong hệ thống Y tế nước nhà, với nhiều đãi ngộ và mức lương được xem là ổn định. Vậy có nên liên thông Cao đẳng Điều dưỡng để có được công việc tốt hơn trong năm 2020 hay không?

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Tìm hiểu về ngành Điều dưỡng

Ngành Điều dưỡng là một ngành trong hệ thống đào tạo nhân lực về y tế. Điều dưỡng viên được đào tạo với nhiệm vụ hỗ trợ các bác sĩ, dược sĩ, kỹ thuật viên và các nhân viên khác trong hệ thống y tế để thực hiện chăm sóc sức khỏe phục vụ nhu cầu của người dân.

Một số công việc quan trọng người Điều dưỡng viên phải thực hiện là theo dõi, chăm sóc, kiểm tra sức khỏe người bệnh, phụ giúp bác sĩ khi thăm khám, thực hiện y lệnh của bác sĩ, hướng dẫn bệnh nhân cách tự chăm sóc sau điều trị và các công việc chuyên môn khác nhằm phục vụ quá trình chăm sóc sức khỏe cho người bệnh

Cơ hội việc làm khi học ngành Điều dưỡng

Những năm gần đây, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng được người dân quan tâm đáng kể. Cùng với việc mở rộng các cơ sở y tế phục vụ người dân, vấn đề nguồn nhân lực Điều dưỡng cũng được đưa ra bàn thảo khi hiện nay số lượng lao động hoạt động trong ngành này đang thiếu hụt nghiêm trọng. Sự “khát” nhân lực Điều dưỡng đang tạo cơ hội để các thí sinh lựa chọn ngành học này có thể tìm những vị trí việc làm tốt ngay khi tốt nghiệp.

Không chỉ làm việc tại các trung tâm Y tế, Điều dưỡng viên còn có khả năng làm thêm buổi tối phục vụ cho các đối tượng chăm sóc và điều trị ngay tại nhà. Một cơ hội mà ít ngành khác làm được chính là cơ hội xuất khẩu lao động với nghề Điêu dưỡng tại các cơ sở Y tế nước ngoài, đem lại thu nhập ổn định cao và ổn định.

Có nên liên thông Cao đẳng Điều dưỡng không?

Để làm việc lâu dài trong ngành Y, Điều dưỡng viên cần phải không ngừng học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Do vậy học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là yêu cầu cấp thiết đối với Điều dưỡng viên trung cấp. Một điểm được cho là thế mạnh khi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là tính linh hoạt về thời gian rất thích hợp cho những người đang đi làm. Thí sinh có thể học vào thứ 7 & chủ nhật mà vẫn có thể làm việc duy trì cuộc sống hiện tại. Sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng bạn sẽ nhận ngay tấm bằng chính quy và có thể xin vào bất cứ trung tâm Y tế nào.

Xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Theo tin tức Y dược, ngày nay có rất nhiều cơ sở đào tạo ngành Điều dưỡng, nên bạn cần tìm hiểu và lựa chọn đúng môi trường học tập. Là một trong những trường đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng uy tín và chất lượng là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Với cơ sở vật chất và giảng dạy hiện đại cũng như đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và trình độ cao bạn hoàn toàn yên tâm về kiến thức của mình khi ra tường. Sinh viên tại trường đều được học tập và rèn luyện với chương trình học tiên tiến với hơn 60% giờ thực hành. Đảm bảo chất lượng sinh viên có thể làm việc bất cứ trung tâm Y tế nào trong và ngoài nước.

Mọi thông tin chi tiết về Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng bạn vui lòng liên hệ Phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn