Cập nhật mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2022

62

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2022. Thí sinh có thể truy cập ngay website của Trường để hoàn thiện hồ sơ theo mẫu.

Cập nhật mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2022 Cập nhật mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2022

Ngày nay với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, con người ngày càng bắt nhịp và ứng dụng kịp thời vào trong đời sống, điển hình như ngành Xét nghiệm. Với công cụ, máy móc hiện đại, ngành Xét nghiệm bước lên tầm cao mới khi không chỉ giúp con người phát hiện những bất thường trong cơ thể, từ đó tiên lượng tình trạng sức khỏe mà còn dự phòng, sớm khắc phục những tình huống không mong muốn.

Với vai trò đặc biệt và không thể thiếu trong ngành Y tế, kết hợp nguồn nhân lực của ngành đang khan hiếm,… là những yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Các chuyên gia cho biết, việc theo học Đại học/Cao đẳng Xét nghiệm là điều đúng đắn trong tình hình hiện nay.

Vậy bạn đã biết hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2022 như thế nào chưa?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2022

Theo thông báo tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022, hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học bao gồm những giấy tờ đơn giản mà đa phần các thí sinh đều có thể làm được.

Cụ thể các giấy tờ thí sinh cần chuẩn bị như sau:

Một lưu ý dành cho những thí sinh đang có nhu cầu học Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các giấy tờ trong bộ hồ sơ được Nhà trường yêu cầu đều là những giấy tờ photo đã được công chứng từ cơ quan chức năng có thẩm quyền mà không phải là bản gốc.

Theo đó, thí sinh sẽ không phải lo lắng trong vấn đề mất mát hay cần sử dụng trong thời gian học tập tại Trường. Tuy nhiên cần lưu ý rằng, các giấy tờ cần chuẩn bị đầy đủ trước khi gửi về Nhà trường.

Ngoài ra, mẫu hồ sơ này cũng được áp dụng đối với các ngành học chính quy 3 năm khác tại Trường bao gồm: Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, Cao đẳng Dược và Cao đẳng Điều dưỡng.

Xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2022

Xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2022

Hướng dẫn gửi hồ sơ và điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội

Bên cạnh việc chuẩn bị bộ hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội đầy đủ thì trước đó, thí sinh cần đáp ứng được quy định về tiêu chí đầu vào theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH. Hiện tại, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cụ thể như sau:

Sau khi hoàn thiện đầy đủ hồ sơ và điều kiện xét tuyển trên, thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện hoặc đến trực tiếp Nhà trường để nộp hồ sơ đăng ký.

Bên cạnh đó, đối với những thí sinh ở xa và không có nhiều điều kiện để đi lại hay đơn giản bạn là người hiện đại, bắt nhịp nhanh với xu hướng thời đại và không muốn mất quá nhiều thời gian trong những việc có thể rút ngắn thì có thể lựa chọn hình thức ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN.

Hiện Nhà trường đang triển khai đồng bộ các hình thức đăng ký trên nên thí sinh có thể tự do lựa chọn đăng ký nếu bạn thấy phương án nào tối ưu cho bạn nhất.

Với những thí sinh đáp ứng được các quy định về tuyển sinh, cán bộ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ liên hệ để hướng dẫn bạn các bước tiếp theo. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ sau:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduochanoi.edu.vn

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo