Cách đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

497

Bạn có nguyện vọng theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội nhưng chưa biết đăng ký xét tuyển ra sao. Bài viết sau sẽ thông tin cách đăng ký theo học tại trường năm 2021

Đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ra sao?

Trước nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng gia tăng, nhu cầu tuyển dụng điều dưỡng viên cũng vì thế mà không ngừng tăng. Điều này tạo nên cơ hội việc làm rất lớn cho các điều dưỡng viên tương lai.

Nắm bắt được điều đó, nhiều người đã có một văn bằng Đại học, Cao đẳng muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Chính vì vậy hệ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur những năm gần đây được nhiều người quan tâm từ các thí sinh. Vậy đầu vào hệ Văn bằng 2 và cách đăng ký theo học ra sao?

Đầu vào văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Trước nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021. Thí sinh có nguyện vọng theo học cần phải đảm bảo được điều kiện sau:

  • Đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ.
  • Không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có đủ sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Khung thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 là 20 tháng. Lịch học được bố trí vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần rất thuận lợi để sinh viên vừa làm vừa có hể đi học.

Cách đăng ký văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã triển khai 3 cách để thí sinh đăng ký theo học hệ Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2021. Thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – có thể thực hiện đăng ký bằng một trong ba cách sau:

Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại trang web của nhà trường. Sau khi nhận được thông tin đăng ký, cán bộ tuyển sinh sẽ liên hệ tư vấn, hướng dẫn thí sinh thủ tục cần thiết cho quá trình nhập học

Cách 2: Thí sinh gửi hồ sơ theo hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Hà Nội

Cách 3: hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Hà Nội

Đào tạo điều dưỡng theo mô hình bệnh viện trường y

Đối với cách thức đăng ký bằng cách nộp hồ sơ, thí sinh học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur,  cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau đây:

⦁ VB2 :02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng
⦁ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương
⦁ 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh
⦁ 02 Bản sao công chứng CMND
⦁ 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu
⦁ Giấy khám sức khỏe
⦁ 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Nhà trường nhận hồ sơ vào tất cả các ngày từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần trong giờ hành chính. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

  • Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212